Chương 51: Quá khứ không hạnh phúc.

481 9 0
                                    

Nghe đến đây Cố Ninh Giang càng thấy khó hiểu, tất cả những chuyện này là do hắn làm mà bây giờ lại đổ thừa cho ba của nàng, Cố Ninh Giang vẫn nén giận nghe tiếp.

" Có phải nàng đang nghĩ ta làm mọi chuyện xấu rồi đổ thừa người khác không, thật ra nếu nàng nghĩ như vậy cũng không sai, vì ba nàng chỉ là nguyên nhân thôi."

" Ý ngươi là thế nào?"

Lúc này Trương Phong đã đột nhập vào trong được rồi, những chuyện đột nhập giải cứu con tin còn khó hơn thế này, không đi cửa chính được thì ta chui lỗ chó thui. Định vào bên trong xem tình hình như thế nào thì anh lại thấy James và Cố Ninh Giang đang điềm tĩnh nói chuyện với nhau, anh không vội đi vào nữa mà đứng quan sát.

" Chuyện này tất cả đều do ba nàng mà ra, nếu năm xưa ông ta chỉ làm một viên đá quý  cho mẹ ta thì bà ấy đã không chết."

Mẹ của James đã chết?...vậy nữ bá tước hiện giờ không phải mẹ ruột James sao...

" Mẹ ta cũng là người gốc Trung, năm đó bà ấy và bá tước Jason là cha ta đã gặp nhau trong chuyến du ngoạn của ông ấy, Jason ông ấy cũng phá lệ lấy một người ngoại tộc làm vợ, chuyện này làm rúng động cả hoàng gia Anh lúc bấy giờ nhưng cha ta đã yêu bà ấy rất nhiều nên không từ bỏ, thà ông ấy mất đi tước hiệu chứ không từ bỏ mẹ ta. Cũng trong khoảng thời gian đó, ba của nàng là người thợ hoàng kim đầu tiên của hoàng gia Anh, viên pha lê xanh kia là điêu khắc đầu tiên của ông ta được cha ta căn dặn làm riêng cho bà ấy. Nhưng không ngờ ba nàng lại làm tận 2 viên, 1 viên đưa cho cha ta, còn 1 viên còn lại ông ấy đưa cho mẹ nàng. Lần quay trở về Trung để thăm tổ tiển, mẹ ta đã tình cờ thấy mẹ nàng cũng đeo một viên pha lê y hệt như vậy, nàng đoán xem bà ấy sẽ nghĩ gì khi từ trước tới giờ cha ta đều nói với bà ấy đây là viên đá độc nhất vô nhị như tình yêu của ông ấy dành cho mẹ ta cũng chỉ có 1."

Nghe đến đây Cố Ninh Giang đã đoán được, mẹ của James đã nghĩ bá tước Jason ngoại tình, ông ấy có tình mới ở bên ngoài, nhưng...bà ấy vì chuyện đó mà suy sụp đến mức đánh mất bản thân sao, mọi chuyện có thể hỏi rõ bá tước Jason cơ mà.

" Chuyến quay trở về ấy cũng chỉ mình mẹ ta đi, bà ấy cũng suy nghĩ sẽ quay về hỏi cha ta về chuyện này, vì bà ấy hi vọng đây là hiểu lầm, viên đá này không chỉ có một. Nhưng khi vừa về đến cung điện bà ấy thấy cha ta cùng các nữ vương hầu khác đùa giỡn thân mật, nhưng đây là hiểu lầm tai hại các vương hầu ấy chỉ là em gái cùng cha khác mẹ của ông ấy, hiểu lầm càng thêm hiểu lầm, mẹ ta đau buồn và treo cổ tự tử sau chuyến đi về Trung, nàng nói xem mọi thứ có phải bắt nguồn từ ba của nàng không, nếu không có viên đá thứ 2 thì mẹ ta phải khổ tâm suy nghĩ sao?" 

Cố Ninh Giang nhìn James đau khổ khi nhắc đến mẹ, nàng cũng từng như James vậy, người mẹ nàng yêu thương cũng rời bỏ nàng đi từ lúc nàng còn nhỏ, cứ mỗi lần có ai nhắc đến bà ấy là nàng lại cảm thấy nhớ bà, chỉ biết trốn vào 1 góc để khóc.

" Nhưng nếu suy nghĩ như ngài thì quá ích kỉ, James ngài có biết ngài đã hại bao nhiêu người vô tội không? Trong đó có cả tôi và Hạ Uy, có cả tình yêu của tôi và em ấy."

" Ta không quan tâm, tất cả những người lấy đi hạnh phúc của ta đều sẽ phải trả giá, ta lớn lên không được hạnh phúc thì bây giờ ta sẽ lấy đi nó từ những người thân của ba nàng, và bắt đầu từ nàng! Cố Ninhh Giang."

[HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ