Chương 20 - Ở LẠI THÔN VI LAI (7)

163 12 2
                                    

Đế Nỗ cầm chặt thanh đao trong tay, hắn cố gắng nhớ lại những gì đã đọc trong quyển tâm pháp kia. Hắn nhắm chặt mắt, cố gắng tập trung tinh thần hết sức có thể.

Mở mắt ra, tay hắn vận pháp quyết, hô to một tiếng, thanh đao bay lên không trung không ngừng ngưng tụ linh lực, sau đó bất thình lình phóng thẳng về phía Con Quỷ kia.

Con Quỷ kia ngay cả nhìn cũng không thèm quay đầu nhìn về hướng hắn, gã chỉ phất tay một cái, vô số xúc tu mọc ra sau lưng đánh trả lại.

Hai luồng sức mạnh chạm vào nhau phát ra tiếng nổ lớn, đồng thời phóng thích một đợt sóng sung kích mạnh mẽ chấn lui Đế Nỗ lùi về phía sau.

Đế Nỗ còn chưa kịp đứng vững, những xúc tu bén nhọn như đao kiếm kia đã tiếp tục tấn công hắn

Hắn nhanh chân tránh ra xa, xúc tu thu thế không kịp, lao vào tảng đá nơi hắn vừa đứng khi nãy, vụn đá bay tung toé, phá vỡ một lỗ to trên mặt đá.

Xúc tu ban đầu là máu thịt, sau lại giống như hóa thành kim loại lóe lên một chớp sáng lạnh, trong bóng tối trông như một ánh mắt sắc lạnh không ngừng không nghỉ bám theo Đế Nỗ.

Hắn nghiến chặt răng, hai tay khoa trong không gian theo cái cách mà các tu sĩ thời xư vẫn làm, dùng ý nghĩ điều khiển thanh thần khí của mình. Chỉ tiếc là thứ vũ khí của hắn chỉ là một thanh loan đao tầm thường không thể tầm thường hơn.

Tuy nhiên, loan đao vẫn như hiểu rõ lòng hắn, nó theo ý nghĩ của hắn mà chuyển động không ngừng trên không trung, hồng quang tỏ rạng.

Xúc tu phóng đến, nó cũng như chim ưng mà lao ra đương cự. Trong không trung, chỉ nghe vô số tiếng ầm ầm rồi leng keng đinh tai nhức óc. Rồi chợt một tiếng trầm trầm vang lên, vài xúc tu ấy vậy mà bị cắt đứt lìa.

Chỉ là Đế Nỗ cơ bản không có đủ thời gian tận hưởng chút niềm vui thắng lợi nào, vô số xúc tu lại như thú đói lao đến.

Thân thủ hắn không giỏi, nhưng cũng chật vật né được, lăn một vòng khỏi sát chiêu trán hắn đã đổ đầy mồ hôi.

Xúc tu không ngờ không hề mất thời gian, giữa không trung quay lại, chúng chia làm hai hướng, một số đánh từ dưới lên, một số từ trên xuống.

Đế Nỗ toàn thân rúng động khẽ, không kịp suy nghĩ quá nhiều, miệng đọc nhanh một loạt những pháp chú đã học, may mắn thay trong số đó ứng nghiệm, thanh loan đao tỏa ra một ánh sáng mạnh mẽ, sau đó lao vun vút về phía trước.

"Xoẹt"

Một loạt âm thanh vang lên kèm với những đạo ánh sáng lóe lên rồi vụt tắt, vô số xúc tu cũng theo đó mà bị chém đứt lìa.

Đế Nỗ không ngờ thanh loan đao tưởng chừng như chỉ là một đoạn sắt vụn được Đổng Tư Thành tùy tiện luyện ra lại có thể chiến đấu mạnh mẽ dai dẵn như vậy. Thanh loan đao chỉ sứt mẻ một chút, nhưng những xúc tu kia đã bị chém đứt gần hết.

Đế Nỗ vui mừng quá đỗi mà không kịp suy nghĩ đã vội vã chạy đến muốn giải cứu Nhân Tuấn, bất chợt nghe vai mình đau nhói, nửa thân yếu đi.

[Noren - H] - CHẨM THÁNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ