Đổng Tư Thành và Liễu Trí Mẫn mang theo con lợn rừng vui vẻ trở về nướng lên mời mọi người cùng ăn. Nhưng mà mấy người này lại ăn một cách miễn cưỡng, không lấy làm gì hứng thú.
Liễu Trí Mẫn lẫn Đổng Tư Thành đều không vui, cho rằng họ vì ăn cá của Du Thái đến no rồi mới không thèm đồ của mình.
Nhưng họ nào ý thức được sự kì lạ trong bầu không khí chung quanh, họ quên để ý tên Đế Nỗ bám người lúc này lại ngồi cách xa cha nuôi của hắn, còn cha nuôi của hắn thì lại dính lấy Du Thái.
Sau khi ăn uống nghỉ ngơi hết nửa ngày, họ lại thu dọn tư trang chuẩn bị lên đường. Trí Mẫn ra bờ sông lấy nước, Đế Nỗ không biết đang có âm mưu gì, lại âm thầm đi theo sau nàng.
Trí Mẫn lấy nước xong quay ra đã thấy Đế Nỗ đứng sau lưng, nàng giật mình quát: "Đứng sau lưng ta làm gì? Muốn dọa chết lão nương hả?"
Đế Nỗ cụp mắt, trông thần sắc hắn không tốt lắm. Liễu Trí Mẫn mới thu dần cơn tức giận với hắn, nàng nhẹ giọng đi một chút, hỏi: "Có chuyện gì? Nói đi!"
"Ta... Ta muốn học võ công!". Đế Nỗ lí nhí, hắn không đủ dũng cảm để nói rõ ràng: "Cô nương có thể dạy ta không?"
Liễu Trí Mẫn nghĩ mình nghe nhầm, nàng hỏi lại: "Ta... Dạy võ công cho ngươi a?"
Đế Nỗ gật gật, trên mặt hiển lên sự quyết tâm mãnh liệt.
Trái ngược với sự nghiêm túc của hắn, Liễu Trí Mẫn đột nhiên phi thân lên cành cao gần đó, hai chân không chạm đất đung đưa qua lại: "Thiên Nhai đao chỉ truyền cho người nhà, không truyền cho người ngoài!"
Đế Nỗ chết tâm...
"Tuy nhiên! Nếu ngươi có thể tác thành cho ta và nghĩa phụ ngươi thì dưới cương vị nghĩa mẫu, ngươi cũng miễn cưỡng được xem như người nhà...!"
Đế Nỗ lập tức thay đổi sắc mặt.
"Cô mộng cũng quá đẹp rồi!"
Không học thì không học. Hắn há phải là loại người bán người khác để có lợi cho mình.
Hắn cả trừng mắt cũng chẳng thèm đã xoay người bỏ đi.
Liễu Trí Mẫn nhảy khỏi cành cây, đáp xuống trước mặt Đế Nỗ: "Nè nè nè! Ngươi muốn bái sư sao lại chẳng có lòng thành gì cả?"
Đế Nỗ trừng mắt nhìn nàng: "Ta sẽ không vì chuyện của mình mà bán rẻ huynh ấy... Cô muốn lợi dụng ta hả, có nghĩ cũng đừng nghĩ, ta thà không học!"
Hắn không thèm cho nàng cơ hội đáp lại, hắn lách người bỏ đi.
Liễu Trí Mẫn trở tay túm lấy cổ áo hắn kéo lại.
"Nè! Ta chỉ muốn thử lòng ngươi thôi mà, ngươi giận cái gì chứ?"
Đế Nỗ giận đến mắt trợn ngược.
"Ta không giận, chỉ là ta không muốn nói chuyện với cô nữa!"
Trí Mẫn thấy biện pháp kia không tốt, liền dùng cách mềm mỏng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Noren - H] - CHẨM THÁN
Fiksi Penggemar🌼Tác giả: DAYMOTOY 🌼Tình trạng: Đang tiến hành 🌼Thể loại: Fanfic, Đam mỹ, Cổ trang, Tu tiên, huyền huyễn, H văn. 🌼Couple: Ôn nhu, chung tình Lee Jeno - Lý Đế Nỗ (Công) x Bất thường, không hiểu rõ chính mình Huang Renjun - Hoàng Nhân Tuấn (Thụ) ...