Chương OS - Phần 13

63 4 0
                                    

Lý Song Tử là một trong số ít pháp sư thuần chủng theo học trường OS. Việc này trái lại với sự mong đợi của các trưởng lão trong gia tộc khiến họ rất không hài lòng, vì thế khi nhập học, số tiền để chi trả học phí anh đều phải tự kiếm từ học bổng của trường.

Các giảng viên rất yêu quý anh và luôn hỗ trợ anh hết mức có thể và tất nhiên Song Tử không phụ sự kì vọng của họ, anh đứng đầu nhiều đợt kiểm tra và các kì thi lớn nhỏ, đặt biệt là đứng nhất cuộc thi tăng thứ bậc khi anh tham gia tăng bậc B, trở thành niềm tự hào của trường.

"Chân dung của anh ấy được chiếu ở khu sảnh chính..." Cancer hoang mang đọc thông tin mình vừa tìm được trong sổ tay.

"Chắc là không sai đâu." Pisces khẽ gật đầu nói.

Cậu vừa trở về từ nơi ở của Lý Song Tử không lâu cùng với kết quả của chuyến đi lần này: "KHÔNG THỂ THAY ĐỔI!!", nguyên văn câu trả lời của đàn anh sắp ra trường.

Cancer rất không vui với kết quả này, ban đầu cậu còn muốn đến nói chuyện với anh ta nhưng Scorpion đã ngăn cản cậu. Anh Lý này không phải người mà chúng ta có thể tự tiện đụng chạm, cô đã nói như vậy. Cancer vốn không biết anh ta là ai cho đến khi được Scorpion gợi ý việc xem mục người đại diện trong sổ tay.

Không chỉ đơn giản là niềm tự hào của trường, Lý Song Tử còn là Hội trưởng Hội sinh viên đương nhiệm, những thành tựu mà anh đạt được cùng với những cống hiến của mình khiến anh trở thành một trong số ít sinh viên có sức ảnh hưởng lớn, lớn tới mức có thể đuổi việc một giảng viên nếu anh ta muốn.

"Anh ta thật sự sẽ trở thành giảng viên của cậu à?" Không tiếp tục lo cho Cancer đang mất hồn mất vía, Scorpion quay sang hỏi Pisces, tuy chưa từng gặp hay nghe ngóng được gì nhưng những người có nhiều quyền lực thường không phải loại đơn giản, cô khá là lo lắng cho Pisces, lỡ anh ta chướng mắt rồi tìm cớ đuổi học cậu thì sao?

"Thay vì nói là giảng viên dạy học... nó giống một cuộc giao dịch, đôi bên cùng có lợi?" Pisces hơi nghiêng đầu, nghĩ lại những gì mà Song Tử đã nói với cậu khi đó.

Song Tử có rất nhiều việc phải làm, dù là sinh viên cuối cấp nhưng anh vẫn có những lớp học cần hoàn thành. Bên cạnh đó, với cương vị là hội trưởng Hội sinh viên trường, anh phải hoàn thành phần việc của hội, do vậy, thời gian cuối tuần là khoảng rảnh rỗi còn lại để anh thực hiện bài tốt nghiệp của mình. Nhưng nếu có việc đột xuất, lúc rảnh rỗi đó cũng không còn.

Dưới sự thuyết phục (?) của thầy Gullit, Song Tử đồng ý hướng dẫn cậu học phép thuật, là hướng dẫn chứ không phải giảng dạy bởi vì thực chất anh cũng chỉ là một sinh viên, cũng không học theo hướng đào tạo giáo dục.

Vì nội dung đề tài và tính duy mỹ mà anh theo đuổi quá trừu tượng khiến hầu như không ai hiểu anh muốn làm gì nên yêu cầu của anh vẫn chưa được xét duyệt dù đã nộp từ sớm, khiến tiến độ bài làm bị trì trệ rất lâu. Lúc này thầy Gullit lại mang đến một người có thể trợ giúp, dù anh cũng bâng khuân rằng cậu ta thực sự giúp được sao nhưng thà có chút tiến triển còn hơn cứ dậm chân tại chỗ như hiện tại.

Thành XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ