Chap 11: "Hành hạ" (18+)

5.1K 175 17
                                    

Elfleda và Alina đi du lịch ở tận bên kia tinh cầu, mà ngày ngày vẫn nhắn tin, gọi điện về giục Aquarius làm hoà với Cancer. Mấy ông anh cũng mở chế độ loa đài, cứ thấy mặt là châm chọc, xỉa xói. Aquarius khóc ròng, tại sao tâm hồn nhỏ bé yếu đuối của anh phải chịu cảnh như này?

Sau khi mất trí, khả năng làm việc của Aquarius không được như trước, may mà anh có thiên phú, đến bây giờ cũng coi như tạm ổn, vẫn đủ sức gồng gánh công ty...

Aquarius nghĩ mình không thể tiếp tục sống trong sự áp bức, anh phải vùng lên, chứng tỏ cho mấy ông anh và thằng em biết mình không có mất não!

Nghĩ đến đây, Aquarius hùng hổ đi tìm Cancer, nhưng đi được nửa đường thì nhận ra mình không nhớ địa chỉ nhà cha mẹ chồng... Thay vì hỏi mấy ông anh, IQ 300 của Aquarius lại mách bảo anh đứng canh ở trường tiểu học của con gái từ sáng tới chiều.

Bảo vệ trường còn tưởng Aquarius là tên biến thái, đuổi đi mấy lần. Nhưng anh vẫn kiên trì ở lại. Thật không biết là nghị lực hay cố chấp nữa?

Cuối cùng, sau gần 8 tiếng trông ngóng, Aquarius cũng thấy Cancer bước xuống từ một chiếc ô tô màu đỏ đắt tiền, kiểu dáng giống hệt xe anh. Đến cái xe mà cũng là đồ đôi nữa sao? Lúc trước Cancer đã tẩy não anh bằng cách nào?

Aquarius lao ra nhanh như một cơn gió, kéo Cancer còn đang ngơ ngác đè vào tường.

"Ha...cậu chịu xuất hiện rồi sao? Trốn tiếp đi, sao không trốn nữa?"

Cancer nhìn Aquarius với ánh mắt thông cảm. "Em trốn hồi nào? Là anh không chịu đi gặp em trước thôi, với lại, em đi đón con là tất nhiên. Anh bệnh thì cũng chú ý ngôn từ chút, chúng ta là chồng chồng hợp pháp, em chẳng phải sợ gặp anh."

Liên kết bạn đời mãnh liệt, Aquarius ngửi thấy pheromone Omega hương dâu tây chua chua ngọt ngọt, nuốt nước bọt cái ực. Tình địch quá mức quyến rũ khiến anh muốn nhào vào hôn cho đã thèm. Cancer biết Aquarius khó mà chống lại bản năng tiềm thức, đã là chồng chồng 7 năm liền, thân thể quen thuộc, cậu mấy ngày không gần gũi anh cũng có chút nhớ nhung.

"Cậu...cậu bỏ bùa tôi đúng không? Nếu không sao tôi lại có ý nghĩ khác với cậu được?"

Aquarius không muốn thừa nhận anh khao khát Cancer. Cancer vòng tay qua cổ Aquarius, hôn lên môi anh. Aquarius trợn tròn mắt, anh bị chiếm tiện nghi ngay giữa đường!

*Tình địch là đồ táo tợn! Nhưng sao môi cậu ta lại thơm mềm, ngon ngọt, quen thuộc quá vậy? A! Điên mất thôi!*

Aquarius vô thức bị cuốn vào, anh ôm eo Cancer hưởng thụ. Cả hai môi lưỡi dây dưa, không muốn tách rời. Pheromone tử đinh hương hoà quyện, quấn quý với dâu tây lâu ngày không gặp. Đúng là tiểu biệt thắng tân hôn mà!

Iris đã tan học, vác cặp đi ra thấy hai cha đang say sưa thể hiện tình cảm trước cổng trường, mặc kệ bao ánh mắt của phụ huynh và các học sinh khác. Iris không muốn phá vỡ khung cảnh lãng mạn này. Hai cha khó khăn lắm mới thân thiết, nhưng mấy bạn cùng tuổi cô bé xem rồi bắt chước theo sẽ nguy hiểm!

"Cha lớn, cha nhỏ, hai người có thể đến chỗ kín đáo hơn không? Chỉ cần chuyển địa điểm, dù hai người muốn hôn nhau cả ngày, con cũng không ý kiến gì đâu."

(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc CharlesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ