Vài ngày sau, Taurus về nhà lấy thêm đồ, lần này cậu dẫn theo cả Capricorn đi cùng. Vừa bước xuống xe, nhan sắc của Capricorn đã khiến mấy vệ sĩ ngoài cổng trầm trồ. Bọn họ chưa thấy người nào đẹp như anh! Bà chủ và các cậu chủ thuộc hàng cực phẩm, đứng cạnh có khi cũng không bằng.
Capricorn ngước nhìn ngôi biệt thự khang trang, anh thấy nó còn to hơn cả viện nghiên cứu, có chắc đây là nhà để ở không? Taurus xem biểu cảm ngờ nghệch của Capricorn buồn cười. "Sao thế Cap? Nếu anh lo lắng điều gì thì cứ hỏi em."
"Anh...anh ổn."
Lần đầu tới nhà bạn trai, không hồi hộp là không thể. Capricorn còn tự thấy bản thân anh nhiều cái không biết, mong rằng sẽ không làm phật lòng ai. Taurus nắm tay Capricorn khích lệ. "Anh yên tâm. Mẹ lớn và các anh em trong nhà hay đùa giỡn, kháy đểu nhau, nhưng đối với dâu rể hết mực yêu thương. Anh mà xuất hiện, đảm bảo họ sẽ phát cuồng cho xem!"
Capricorn đỡ run hơn chút, mím môi gật đầu. Taurus cười tít mắt. Nhưng điều quan trọng nhất, cậu không nói với anh, rằng cả nhà cậu đều thích "bắt nạt" mấy người hiền hiền, ngây thơ như anh...
Aries đi theo Virgo về nhà coi như làm tròn trách nhiệm của vệ sĩ, dù không cần thiết. Vì người đã hủy diệt tổ chức sát thủ khét tiếng nhất thành phố thì sẽ gặp nguy hiểm gì sao? Aries nhận ra mình thực sự là bình phong đúng nghĩa! Virgo thuê cậu để ném tiền đi cho bớt giàu đúng không?
Alina thuận nước đẩy thuyền, giữ Aries ở lại ăn cơm tối với cả nhà. Virgo đúng là, quen nhau lâu như thế, mãi không có tiến triển gì. Cứ vậy, dâu cả của bà chạy mất thì phải làm sao?
Virgo hiện tại đối với Aries là em trai không hơn không kém, nhưng anh không giải thích với Alina, mới khiến bà hiểu lầm...
Định mệnh sắp đặt hai cặp anh em về chung một nhà, Aries thấy Capricorn xuất hiện ngay trước mặt mình thì đứng phắt dậy, tròn mắt kinh ngạc. Capricorn cũng nhận ra cậu là người hôm trước khóc lóc chạy đi.
Taurus, kẻ đầu sỏ mọi chuyện không biết gì vô tư nói. "A! Bé Ari cũng tới chơi à? Lâu quá không gặp, anh cả nuôi em béo lên rồi này!"
"Dạ..."
Nếu là bình thường, Aries phản bác ngay rằng cậu không béo. Nhưng tình huống hiện tại đã khác, Aries dù chấp nhận sự thật, vẫn không nhịn được nhói đau. Taurus dẫn anh trai cậu về ra mắt. Nhìn bọn họ hạnh phúc tay trong tay, Aries cũng muốn được như vậy.
Virgo từ trên cầu thang xuống đã nhìn thấy hết, Aries cười tươi qua mặt hai người, chỉ là không thể qua mặt anh.
Taurus nhéo nhéo má Aries trêu chọc. "Ầy, nay ngoan quá ta? Không bật lại anh ư? Ở gần anh cả, em lây tính lầm lì nguy hiểm của ảnh luôn?"
Capricorn hơi ghen, níu tay Taurus. Không được cưng người khác trước mặt anh!
Taurus nựng nựng, thơm má Capricorn. "Chùi ui yêu anh quá cơ! Thương thương nè."
"..."
Aries cúi gằm mặt. Virgo đi tới giải vây cho cậu. "Nay em về à bé tư? Đây chắc là bạn trai tin đồn của em?"
Virgo thừa biết, nhưng vẫn hỏi. Taurus vỗ ngực. "Không còn là tin đồn nữa. Em và anh ấy đã chính thức hẹn hò rồi! Virgo Charles, anh cả của em đó Cap."
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
HumorNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?