Thượng 1

526 24 0
                                    


【 đây là một cái bị cứu vớt thế giới.

Đây là điện tử đại màn ảnh thượng hiện ra nói. Edogawa Conan một giấc ngủ dậy đã bị kéo vào cái này dị thứ nguyên kẽ hở trong không gian, bốn phía ngồi đều là hình bóng quen thuộc.

Vô pháp di động trói buộc cảm làm hắn không khỏi mà nhíu mày, xanh thẳm sắc đồng mắt tràn ngập lạnh lẽo hàn khí, nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh Chính mình giống nhau không thể động đậy trà phát nữ hài, nhỏ giọng than nhẹ nói: "Haibara."

"Loại này không khí thật là làm người không quá thoải mái." Rõ ràng cảm nhận được phía sau truyền đến nhàn nhạt tổ chức hơi thở, Haibara Ai tiểu tâm mà súc thân thể, trong giọng nói mang theo rất nhỏ mà kháng cự.

Ở đây đều không phải cái gì tiểu nhân vật, cho dù mọi người cũng không từng thâm nhập tiếp xúc quá, cũng lẫn nhau chi gian đều biết thực lực của đối phương; bắt đầu khi trong giọng nói nói bóng nói gió, sau khi ngồi xuống âm thầm quan sát, lẫn nhau ngờ vực, trong không khí đều tràn ngập một cổ khẩn trương hương vị, làm người đại khí cũng không dám suyễn một ngụm.

Tiểu trinh thám triều phía sau lo lắng nhìn chính mình Mori Ran, lộ ra trấn an tính tươi cười.

"Bắt đầu rồi."

Đại màn ảnh thượng câu giống như rạp chiếu phim nội vì xây dựng biến hóa cảnh tượng không khí lén lút ảm đạm đi xuống, thay Tokyo này tòa phồn vinh chi thành cảnh tượng.

Làm Nhật Bản tam đại đô thị chi nhất, nó tuyệt không thấp hơn Paris, Singapore này đó bị cả nước tán dương thành thị, màn ảnh chuyển hướng về phía thế giới nổi tiếng Tokyo tháp, thẳng đến quốc thái dân an tam đống tiêu chí tính cao lầu.

Bạc tòa, Osaka, kinh đô...... Theo phim nhựa truyền phát tin ánh vào mi mắt.

Cảnh sát nhóm vui mừng thả kiêu ngạo mà nhìn bọn họ sở bảo hộ thành thị, mỗi ngày tăng ca thêm giờ công tác chính là vì giờ phút này phồn vinh yên ổn.

"Này có phải hay không rất giống bình thường xem điện ảnh khi tự thiên?" Có thể là trên màn hình truyền phát tin nội dung không có gì nguy hiểm, căng chặt Haibara dần dần thả lỏng xuống dưới.

"Chính là như vậy mới muốn cảnh giác." Từ tiến vào cái này không gian bắt đầu, hắn liền cảm giác chính mình bị toàn phương vị vô góc chết nghiêm mật theo dõi, thần kinh đều banh đến gắt gao.

Nhưng liền ở vừa rồi, loại này giám thị cảm lại đột nhiên biến mất, thật là rất khó không cho người để ý.

Vừa dứt lời, phim chính bắt đầu rồi.

【 vài năm sau ——

Chờ cơ thính trưởng ghế, tóc đen nam nhân dùng khẩu trang chặn hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi hoa anh đào màu sắc xinh đẹp đôi mắt hắn nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, trong mắt mỉm cười, lấy chăng thực hưởng thụ loại này yên tĩnh chờ đợi thời gian.

"Đây là, Asari ca ca?" Vẫn luôn vẫn duy trì bình tĩnh trầm ổn Edogawa Conan nháy mắt có chút ngồi không yên.

"Nhìn dáng vẻ hình như là ở không lâu trước đây mới vừa về nước thời điểm." Haibara Ai nhớ tới lần đầu tiên cùng Tsukiyama Asari gặp mặt khi là ở Poirot quán cà phê.

『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ