* nguyên tác 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》, tác giả con thỏ cửa hàng trưởng
* hứng lấy,Trọng điểm không ở cốt truyện kế tiếp, nỗ lực nếm thử ý thức lưu
* lại danh 《 Amuro Tooru bối nồi ký 》, OOC thận nhập
<<<
Từ Haibara Ai trở về huỷ diệt tổ chức tuyến đầu, cùng Amuro Tooru nội ứng ngoại hợp mang ra ước chừng tám phần thực nghiệm số liệu, hồng phương một loạt hành động đều phi thường thuận lợi.
Karasuma Renya tử vong thực đột nhiên, nhưng cũng không chút nào ngoài ý muốn, cái này điên cuồng cao ngạo đại phú hào ở được ăn cả ngã về không sau dứt khoát lựa chọn tự hành kết thúc, lưu lại một chúng đám ô hợp cũng là làm điểu thú tán, Nhật Bản cảnh sát khuynh sào xuất động cũng là chiến quả liên tục.
Furuya Rei đám người thăng chức cùng nghỉ phép tự nhiên cũng không cần nói cũng biết.
' làm sao vậy, 003, lại không thoải mái sao? '
Tsukiyama Asari mỉm cười nhìn ở trong phòng khách lẫn nhau chuốc rượu vài vị cảnh sát tiên sinh, trộm hỏi giống như không quá thích hợp hệ thống.
Từ lần trước mạnh mẽ thay đổi sự kiện đi hướng cứu Kiri-chan lúc sau, hệ thống đã chịu làm hắn khó có thể tưởng tượng tổn thương, như là hoàn toàn dập nát sau lại lần nữa lắp ráp lên, lộn xộn ở bên nhau, còn huyễn hóa ra một loại khác hoàn toàn mới hình thái.
Ngay cả thông thường đáp lời nói chuyện phiếm đều thiếu rất nhiều.
Cái này làm cho vốn là trời sinh tính ôn nhu Tsukiyama Asari nội tâm càng là áy náy, thường xuyên quan tâm 003 trạng thái, có khi thậm chí đã quên nó là cái cảm thụ không đến ấm lạnh hệ thống.
Một con vô hình bàn tay to vỗ nhẹ vài cái nam nhân bả vai, ý bảo chính mình không có việc gì, sau đó theo ống tay áo hoạt tới rồi hắn lưng chỗ.
Tsukiyama Asari bật cười không có vạch trần nó ——
Bởi vì mạnh mẽ thay đổi thế giới hướng đi dẫn tới hệ thống hư hao, chữa trị quá trình so trường hơn nữa yêu cầu trực tiếp tiếp xúc bản thể, từ bản thể thượng hấp thụ năng lượng.
Đây là 003 cấp ra giải thích.
Hắn tự nhiên là ngầm đồng ý, thậm chí thường thường chủ động phối hợp đối phương.
Nhưng gần nhất, tổng cảm giác có điểm không thích hợp lên......
"Asari, sẽ nhàm chán sao?"
Amuro Tooru xoa huyệt Thái Dương, từ ồn ào muốn tìm hắn đánh một trận kính râm đồng kỳ thủ hạ chạy tới, muốn đi trên ban công tỉnh tỉnh rượu, một tới gần liền thấy được đứng ở một bên Tsukiyama Asari.
Nghĩ bọn họ nhóm người này ước Hiirago khó được một tụ, mua rất nhiều rượu mênh mông cuồn cuộn liền tới rồi, kết quả nhân vật chính nửa đường thả bồ câu chạy tới Hokkaido tăng ca. Bọn họ chỉ có thể tiếp tục quấy rầy Tsukiyama Asari cùng Asuka Kiri, còn hảo ngày mai là kỳ nghỉ, còn có thể dung bọn họ làm càn trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
FanficDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...