Thượng 2

195 12 0
                                    


【 án kiện chân tướng ở đại gia nỗ lực xuống nước lạc thạch ra. Amuro Tooru đem Asari đám người đưa đến bệnh viện, vấn an còn chưa thức tỉnh Asuka Kiri .

-

Bên cạnh truyền đến ' đông —— một tiếng trầm vang, tựa hồ là tạm thời bị an trí ở một bên Edogawa Conan đánh nghiêng thứ gì.

"Đau đầu nói ấn một chút sẽ hảo một chút, coi như báo đáp phía trước Amuro-san lái xe hỗ trợ."

"...... Đến nỗi thủ pháp nói, Amuro-san không cần lo lắng, phía trước ta cũng thường xuyên sẽ giúp cái kia giống tiểu hài tử giống nhau huynh trưởng ấn."

Giống tiểu hài tử giống nhau ca ca, là chỉ Kasugakawa Hiirago sao.

Cho ta ly xa một chút!!! Edogawa Conan tuy rằng biết Furuya Rei là công an nằm vùng, nhưng nam nhân kia ở biết rõ chính mình thực phòng bị tình huống của hắn hạ, còn cố ý cùng Asari dán như vậy gần.

Hoàn toàn bị nắm cái mũi đi đâu. Haibara Ai nửa tháng mắt mà nhìn chằm chằm sớm đã không có cảnh giác tâm đại trinh thám, thở dài.

"Không thể không nói, Hiirago cái này đương ca ca ngược lại giống mỗi ngày làm người nhọc lòng đệ đệ, thật không biết Tsukiyama rốt cuộc là như thế nào chịu được hắn." Hagiwara nhiều lần hâm mộ Hiirago mỗi ngày quá hạnh phúc sinh hoạt, liền thật sự hảo hảo ăn.

"Hâm mộ nói có thể cùng linh công bằng cạnh tranh a." Matsuda Jinpei mang theo khốc khốc kính râm, khóe miệng giơ lên thấy thế nào đều là ở xem náo nhiệt.

"Đem các ngươi trong đầu không sạch sẽ đồ vật cho ta thanh trừ!" Furuya Rei như cũ vẫn duy trì lễ phép tính tươi cười, nghiến răng nghiến lợi nói.

Thành công đạt được Edogawa Conan · phẫn nộ biểu tình một quả.

Hắn thật sự cảm thấy cái này tiểu trinh thám đối hắn có rất sâu hiểu lầm.

"Giống như lại tìm được một cái chuyên trị kia tiểu tử người." Takeda Daiji chính tính toán như thế nào cấp thoát đi phòng bệnh hậu bối tìm điểm chuyện này làm.

"Nhận thức Asari ca lâu như vậy, giống như đều không có gặp qua hắn ca ca, trong nhà ảnh chụp chỉ có cùng Kiri-chan hợp tác." Mori Ran nhớ tới trên mặt bàn từng trương ấm áp chụp ảnh chung.

"Còn có chúng ta cùng Kiri-chan, liền tiến sĩ Agasa đều có." Sonoko cũng có chút nghi hoặc, nếu quan hệ như vậy hảo, theo đạo lý tới nói đều sẽ lưu lại một hai bức ảnh mới đúng.

【 "Lại nói tiếp, các ngươi là như thế nào nhận thức a, ở nước ngoài sao? Phía trước cũng chưa nghe Asari nói qua có bằng hữu như vậy đâu." Hagiwara Kenji cười nói, hắn nắm lấy Amuro Tooru trên tay hạ lay động một chút, "Ngươi hảo, ta là Hagiwara Kenji, thật là soái khí a, Amuro-san."

Hagiwara, ngươi vì cái gì như vậy âm dương quái khí a! Amuro Tooru thiếu chút nữa khống chế không được chính mình biểu tình, hắn âm thầm cắn răng, "Hỏi cái này a, là ở....."

"Là ở quán cà phê, Amuro-san hiện tại là Poirot người phục vụ, nấu cơm ăn rất ngon, cũng thực chịu cao trung nữ hài tử hoan nghênh nga." Tsukiyama Asari trước một bước giải thích nói, giây tiếp theo, hắn liền thấy trước mặt ba người đồng thời quay đầu đi.

『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ