【 từ bạn tốt bên kia biết được Hagiwara không mặc phòng bạo phục liền thẳng đến hiện trường quang vinh hành động vĩ đại sau, Kasugakawa Hiirago làm ngày hôm sau buổi tối liền chạy như bay qua đi.
Hiirago bước vào Hagiwara Kenji gia thời khắc đó liền duỗi tay đem người mãnh tấu một đốn, biết hắn muốn tới, Date Wataru cùng Matsuda Jinpei đều ở, Matsuda Jinpei thấy hắn vào cửa liền sấn Hagiwara Kenji không chú ý, hai tay bắt chéo sau lưng ở hắn hai tay.
Date Wataru nửa điểm không có khuyên can ý tứ. 】
"Đáng đánh!" Chất nổ xử lý ban tiền bối vỗ tay trầm trồ khen ngợi, làm lơ hàng phía trước đáng thương hề hề nhìn qua ánh mắt.
"Hagiwara Kenji!!!" Cùng trước tiên biết đến Matsuda cùng Date Wataru bất đồng, giờ phút này công an tổ thịnh khí lăng nhân, nếu là ánh mắt có thể giết người, Hagiwara đã bị giết hơn trăm lần.
"Bình tĩnh bình tĩnh ~ ta này không phải sai rồi sao, ta bảo đảm, không có tiếp theo!" Hagiwara giờ phút này cũng không rảnh lo cái gì, xong việc hắn chính là hống Jinpei-chan thật dài một đoạn thời gian, còn phải đối kháng lớp trưởng cùng Hiirago thiết quyền.
Chỉ là ngẫm lại, hắn mặt liền ẩn ẩn làm đau.
"Ta liền nói có thể lên làm kia tiểu tử đồng kỳ thả quan hệ như vậy người tốt, nhất định cụ bị cùng hắn giống nhau ' tốt đẹp ' phẩm chất." Takeda Daiji giờ phút này thật không biết là nói bọn họ tâm hữu linh tê, vẫn là nói Onizuka huấn luyện viên dạy dỗ phẩm chất quá cao.
"Nói ở phía trước, cùng ta không có một chút quan hệ." Onizuka huấn luyện viên vừa nghe liền biết Takeda Daiji trong nội tâm suy nghĩ cái gì.
【 Hagiwara Kenji xoa chính mình bị tập hỏa mãnh công bả vai, nhe răng trợn mắt nói, "Khẳng định thanh —— Hiirago tay là hôm nay làm cho?"
"Ân ân." Đều là bạn tốt, không có gì quy củ không quy củ, Kasugakawa Hiirago đánh xong hắn liền vài bước vọt tới bàn trà biên, cấp rống rống mà mở ra túi, dùng tay khơi mào một khối bọc mãn mật ong mù tạc tương gà rán liền hướng trong miệng tắc.
"Tiểu tâm năng."
Date Wataru ra tiếng nhắc nhở khi đã chậm.
Kasugakawa Hiirago nháy mắt bị năng ra nước mắt tới "—— không nói sớm!"
"Chậc." Matsuda Jinpei nhíu mày.
"Càng sống càng giống tiểu hài tử, làm ta nhìn xem."
"Không đến mức --" Kasugakawa Hiirago dùng đầu lưỡi đỉnh một chút khoang miệng nội bị năng kia một mảnh nhỏ, không lại cảm giác được cái gì đau ý, quay đầu né tránh, "Không gì sự, không cần nhìn."
Dứt lời, hắn lại khơi mào một khối tới, "Ta gặm ba ngày bánh nén khô, đều mau thèm đã chết." 】
"Quả nhiên Matsuda cảnh sát trong bao loét dán là vì vị này cảnh sát chuẩn bị." Edogawa Conan lập tức nghĩ tới lúc trước Matsuda Jinpei trong miệng người.
"Bọn họ quan hệ thật là làm người hâm mộ đâu." Haibara Ai nhìn trên màn hình nhân loét dán mà thả ra hồi ức, mỗi lần Hiirago cảnh sát đều sẽ cầm loét dán chạy đến hai cái ngón tay linh hoạt cảnh sát phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
FanficDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...