Hạ 10

88 8 1
                                    


【 "Cointreau ngẫu nhiên ở một cái đặc thù địa điểm chấp hành nhiệm vụ khi, sẽ không ở hoàn thành sau lập tức trở lại chính mình an toàn phòng hoặc là căn cứ nghỉ ngơi, mà là đi một nhà viện phúc lợi."

"Mà ngươi, ngươi phát hiện đúng không?"

"Ta tưởng cái kia bị ngươi lừa đầu óc choáng váng tóc đen nam nhân, hẳn là lúc ấy ôm ngươi sắp chết thân thể khóc thực thương tâm đi? Sau đó đâu, trên người mang theo hòa hoãn tề, lại coi chính mình thân nhân như mạng gia hỏa giống như phía trước giống nhau đi vào viện phúc lợi, ngươi còn sống, hơn nữa là sở hữu thực nghiệm thể bên trong duy nhất sống sót cái kia."

"Kiri-chan mới không có lừa Asari ca ca!!!" Mori Ran giương giọng phản bác nói.

Rõ ràng...... Rõ ràng Kiri-chan là thích nhất Asari ca ca người, đem hắn làm như thân ca ca giống nhau đối đãi, hiện giờ lại giáp mặt bị người ác ý đi vặn vẹo sự thật.

"Mặc dù không có huyết thống quan hệ, ở Asari ca ca cảm nhận trung, Kiri-chan vĩnh viễn đều là nhất đặc biệt."

Có thể nói, bọn họ cảm tình là song hướng lao tới, Kudo Shinichi là cùng Asuka Kiri cùng nhau lớn lên sao có thể sẽ nhìn không ra tới, ở chung trung sở toát ra cảm tình là tuyệt đối sẽ không gạt người.

"Loại này châm ngòi ly gián phương thức đã sớm quá hạn đi!" Matsuda Jinpei cũng kiềm chế không được chính mình bạo tính tình.

"Nhưng Cointreau cho Kiri-chan hòa hoãn tề tám chín phần mười là thật sự." Nhìn thời gian lâu như vậy xem ảnh, Cointreau ở mọi người trong lòng đều đã thành thiên hướng hồng phương nhân vật, Furuya Rei đột nhiên mở miệng đem đề tài phương hướng xoay chuyển.

"Hơn nữa phía trước có tổ chức thành viên nhắc tới quá, Cointreau đã từng mất đi quá một lần hòa hoãn tề." Morofushi Hiromitsu cũng có đồng dạng ý tưởng.

So với người khác nhân sinh khí phản bác thanh, Miyano Shiho chôn giấu tại nội tâm chỗ sâu trong nghi hoặc cũng được đến giải quyết, đây là vì cái gì hắn sẽ vẫn luôn hướng viện phúc lợi chạy nguyên nhân sao?

Hắn có biết hay không chính mình thiếu chút nữa chết ở phòng thí nghiệm!

Không gian xem ảnh nội dung cũng tùy theo nữ hài hồi ức về tới Washington khi án tử.

【 Haibara Ai nhớ tới chính mình cùng Hatani Mio chân chính gặp mặt trước một năm, cũng chính là Asuka Kiri bị đưa đến viện phúc lợi năm thứ hai, Hatani Mio bởi vì chưa đúng hạn tiêm vào hòa hoãn tề khiến cho mãnh liệt bệnh biến chứng, thiếu chút nữa chết ở tổ chức thí nghiệm trên đài.

Kia một lần hắn ở Nhật Bản chấp hành nhiệm vụ, báo cáo trung sở ký lục nguyên nhân cũng là ở nhiệm vụ trên đường hòa hoãn tề rách nát.

Nếu cũng không phải như vậy, mà là hắn ở viện phúc lợi thấy một cái lập tức muốn cho rằng thực nghiệm chết bệnh hài tử, hơn nữa dùng chính mình tùy thân mang theo dược tề, làm đứa bé kia còn tính bình an sống đến hiện tại.

...... Hắn vì cái gì muốn đi viện phúc lợi?

Sở hữu vấn đề tại đây một khắc đều được đến đáp án, vì cái gì muốn đi viện phúc lợi? Đương nhiên là bởi vì hắn vẫn luôn muốn bảo hộ người ở viện phúc lợi, bởi vì Tsukiyama Asari ở kia a.

『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ