【 tam đội nhân mã ngẫu nhiên tương ngộ, cùng nhau đi trước một vạn dặm hơn ngoại Boston.
Đang đi tới mục đích địa trên đường, so với trước một chiếc mãn tái hài tử xe, sau một chiếc rõ ràng an tĩnh rất nhiều, duy nhất nữ sinh Mori Ran ngồi ở trên ghế phụ.
Vừa chuyển đầu liền thấy chính mình ăn mặc màu đen áo lông vũ lão ba cùng huynh trưởng ở phía sau tòa ngủ đến ngã trái ngã phải, tiểu nam hài bị Tsukiyama Asari ôm vào trong ngực đảm đương đệm dựa, vừa mới bắt đầu còn lộ ra bất đắc dĩ biểu tình tới, cuối cùng chịu không nổi buồn ngủ thổi quét, cũng nhịn không được nghiêng đầu ngủ ở nam nhân trong lòng ngực.
Mori Ran cười mắt doanh doanh mà chụp được một trương ảnh chụp. 】
Thị giác từ Suemitsu Sousuke trên người nhảy chuyển tới ngày hôm sau sau, không gian cho tới nay trầm thấp không khí cũng được đến giảm bớt, Miyamoto Yumi lập tức thay đổi thành ăn dưa hình thức, lau khô khóe mắt nước mắt, dựa vào ở bạn trai trên người.
"Đôi mắt đều phải khóc mù." Yumi nhỏ giọng nói thầm nói, đều là cảnh sát, bên người tự nhiên cũng phát sinh quá rất nhiều tương tự sự tình, nhưng loại này trực diện mà đến bi thương cảm, đánh sâu vào tính quá cường.
Vũ điền tú cát hưởng thụ bạn gái khó được thân cận, ngu đần cười, nhìn qua thực thỏa mãn, bị không cẩn thận thấy như vậy một màn Sera Masumi ghét bỏ nửa ngày.
"Oa, hảo đáng yêu a!" Nakamori Aoko nhìn phía trước trầm ổn ôn nhu Asari lộ ra khác biểu tình khi, có bị hung hăng đả động.
Một khác bên Kuroba Kaito híp mắt, khó chịu hừ lạnh một tiếng.
"Ran, không thể tư tàng ảnh chụp!" Suzuki Sonoko lập tức tìm tới bạn tốt, Edogawa Conan cái này tiểu quỷ nàng không có hứng thú, nhưng là Asari ca ca, nàng có thể!
"Hảo hảo hảo!"
"Hải hải, Ran tương, chúng ta tiểu Furuya khả năng cũng yêu cầu ngươi chia sẻ một trương." Ngồi ở hàng phía trước Hagiwara Kenji múa may cánh tay, triều phía sau nữ hài hô một tiếng.
Không đợi Ran phản ứng lại đây, người tới đã bị tóc vàng nam nhân tấu một đốn.
Hàng phía trước mơ hồ truyền đến cười mắng, đùa giỡn thanh.
"Uy uy! Ta chính là ở giúp ngươi a!"
"Giúp ngươi đầu a!"
"Này không phải ngươi thích loại hình sao?"
"Cùng Hiirago làm thân thích cơ hội chỉ có lúc này đây a."
.......
【 mang theo một tầng rỉ sắt cao lớn cửa sắt chót vót ở trước mắt 】
"Có nồng đậm nhà ma phong tình nơi ở ánh vào mi mắt, bọn nhỏ hoảng sợ ánh mắt phối hợp âm nhạc, không khỏi mà làm người da đầu tê dại."
【 đang lúc Mori Kogoro đám người còn ở phun tào này căn biệt thự khi, phía sau liền truyền đến ô tô tiếng gầm rú. Lão quản gia hướng khách nhân tỏ vẻ khắc sâu xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
Fiksi PenggemarDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...