【 Hatani Mio xách theo tiện lợi cùng dược, rốt cuộc nhịn không được thở dài, vừa mới bắt đầu như vậy ăn xong tất cả đều là bởi vì răng đau, mặt khác đồ vật thật sự có điểm nuốt không đi xuống.
Ở Tsukiyama Asari về nước sau hắn trở lại Nhật Bản, rốt cuộc có thể từ đối phương nơi đó bắt được thuốc giảm đau, có thể không kiêng nể gì ăn mặt khác đồ vật, chính mình tựa như hồi lâu không ăn cay người ăn cay năng lực sẽ giảm xuống giống nhau, đối những cái đó hương vị không rõ đạm đồ ăn tiếp thu vô năng.
Vẫn là cháo hảo uống.
Cái này rau dưa đậu xanh quả hạch hồ chính là Hatani Mio chính mình phát minh ra tới, cao lòng trắng trứng cao dinh dưỡng. 】
...... Nguyên lai đây là chính hắn phát minh sao? Edogawa Conan giây biến đậu đậu mắt, hắn vừa rồi còn ở lo lắng Asari ca ăn xong đi có thể hay không tiêu chảy, nếu Cointreau ăn thời gian lâu như vậy đều không có việc gì, kia hẳn là không có gì vấn đề.
Nếu là vừa rồi Haibara Ai chỉ là có ý tưởng muốn hay không nghiên cứu cái này cháo, kia hiện tại nàng mãn đầu óc đều là trở về nhất định phải làm dinh dưỡng giá trị càng cao, tinh tế có thể vào khẩu cháo. Nếu là tái kiến hắn, ít nhất muốn cho hắn càng tốt ăn cháo.
"Thật sự có như vậy ăn ngon sao?" Một khác bên Morofushi Hiromitsu chống cằm, thực rõ ràng bị trên màn hình người mang trật, nếu có thể nói, xác thật có thể đi làm một lần, Cointreau ẩm thực thói quen vẫn là quá kém.
"Răng đau vì cái gì không đi xem bác sĩ đâu?" Suzuki Sonoko nghi hoặc nói, ở nàng trong lòng mỹ thực có thể chữa khỏi hết thảy, nói đơn giản chính là, không có gì là ăn giải quyết không được.
"Xem xong nha sĩ mấy ngày nay không phải cũng là muốn ăn thật sự thanh đạm sao?" Mori Ran nghiêm túc mà cùng bạn tốt đàm luận về ' răng đau ' chuyện này, không hề có nghĩ nhiều cái gì.
"Thuốc giảm đau?" Matsuda Jinpei cau mày, hắn giống như đã từng cũng ở Hiirago bên kia nhìn đến quá thực tương tự đóng gói, trên thị trường thuốc giảm đau đóng gói hình dạng không đồng nhất, hiệu quả cũng bất đồng. Nhưng Cointreau trong tay lại cùng tên kia lớn lên ít nhất có chín phần tương tự, đặc biệt là hộp bề ngoài thượng ' tất thuộc tinh phẩm '
( nguyên văn tìm hệ thống mua: Hệ thống xuất phẩm, tất thuộc tinh phẩm. )
【 ở khoảng cách Asari xuất ngoại trước một tháng.
Vị kia tiên sinh đã lâu kêu hắn qua đi, hắn quỳ một gối ở cái kia chưa từng có lộ ra quá dung mạo người trước mặt, vẫn từ đối phương thô ráp ngón tay thăm tiến chính mình ấm áp khoang miệng, cọ quá màu đỏ tươi đầu lưỡi đi chạm vào trong miệng mặt kia viên... Nha.
Ở không có bất luận cái gì gây tê dưới tình huống, tận cùng bên trong răng cấm bị nhổ tận gốc, đổi thành trang bị theo dõi khí cùng độc túi kim loại, hung hăng đinh ở kia phiến sưng đỏ lợi thượng, dùng để thay thế sau cổ chỗ phía trước bị hắn đào ra hủy diệt theo dõi khí.
Vô luận ăn cái gì đều sẽ đau, vị kia tiên sinh chuyên môn vì hắn chế tác một loại dinh dưỡng dược tề, chỉ cần mỗi ngày tiêm vào tiến da thịt giữa, không bao giờ yêu cầu thu hoạch đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
Fiksi PenggemarDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...