【 "Vị tiên sinh này, ngài là từ đâu tới?!"
Cửa bỗng nhiên truyền đến rối loạn thanh đem Edogawa Conan từ suy nghĩ trung rút ra đi ra ngoài, hắn mở to hai mắt, ngơ ngác mà nhìn một cái cực kỳ quen mắt nam nhân từ yến hội ngoài cửa chạy vào.
"Xin lỗi —— ta không cẩn thận ở phòng tạp vật ngủ rồi." 】
"Hiirago?" Cảnh giáo mấy người khiếp sợ mà nhìn ăn mặc người phục vụ chế phục lật phát nam nhân.
"Phốc ——" không biết là ai không nín được.
Giây tiếp theo, tiếng cười thổi quét toàn bộ không gian. Phía trước còn đắm chìm ở hắc cảnh, tham quan ô lại trung mọi người cũng ngượng ngùng mà cười lên tiếng.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha!" Năm người chính là không hề có cấp trên màn hình người chừa chút mặt mũi, cười thành một đoàn, bảy đảo tám oai.
"Tiểu Hiirago đây là cái gì trang điểm a!" Hagiwara điên cuồng mà chùy tay vịn, một tay còn ở không ngừng che lại rút gân bụng, nước mắt đều phải cười ra tới.
"Giống như còn rất thích hợp hắn, nên không phải là cùng Zero học đi." Morofushi Hiromitsu ho nhẹ vài tiếng, dùng trêu ghẹo ánh mắt nhìn về phía một bên đầy mặt ý cười Furuya Rei,
"Hiro!"
Uy uy, ta nói các ngươi cũng cười quá càn rỡ đi. Edogawa Conan lộ ra kinh điển nửa tháng mắt, phun tào nói.
【 "Không nghĩ tới còn sẽ có như vậy lỗ mãng gia hỏa, còn tưởng rằng nơi này người phục vụ đều là cái loại này......" Suzuki Sonoko nhỏ giọng nói, "Bất quá lớn lên rất tuấn tú sao, cảm giác cùng Amuro-san có điểm giống, nhưng lại là hoàn toàn bất đồng cảm giác."
Ngạnh muốn nói nói, hai người đều là thực ánh mặt trời loại hình, bất quá nếu là Amuro Tooru như là cái gì đều có thể làm tốt cái loại này huynh trưởng nói, cái này lỗ mãng hấp tấp người phục vụ đại khái như là trong nhà thực chịu sủng ái đệ đệ giống nhau. 】
"Suzuki tang xem người thực chuẩn a!" Hagiwara dùng tay xoa vừa mới cười đến quá phận mà bài trừ nước mắt, khen nói.
"Tên kia mỗi lần đều giống cái tiểu bằng hữu giống nhau yêu cầu người chiếu cố, sợ hắn ngày nào đó lại nơi nào bị va chạm." Date Wataru có chút buồn rầu mà nói, tuy nói như thế, nhưng trong ánh mắt ý cười tàng đều tàng không được.
"Dù sao cũng là cái liền dán cái loét dán đều phải tìm ' ba ba ' hỗ trợ người." Furuya Rei trêu chọc nói.
"Hừ, so ra kém ngươi cách vách nam mụ mụ." Matsuda Jinpei hồi dỗi nói, luận ai nhất sủng kia tiểu tử, Morofushi Hiromitsu khẳng định là thủ vị.
Hiromitsu có chút vô tội chớp mắt, Hiirago cặp mắt kia thật sự quá mức với tội nghiệt, đã từng chính là Onizuka huấn luyện viên đối thượng đều không thể nói cái gì lời nói nặng.
【 gia hỏa kia...... Đột nhiên thay quần áo nói nhất định là trong lòng có quỷ đi?! Hơn nữa hắn nhớ rõ phía trước ở công viên gặp mặt thời điểm, đối phương bên hông là đừng thương, hiện tại.....
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
FanfictionDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...