【 Edogawa Conan đứng ở cửa, an tĩnh nhìn hắn, cùng bị tùy ý ném tới một bên, sớm đã trống không dược hộp.
Asuka Kiri không biết khi nào ở trước mặt hắn ngồi xổm xuống dưới, dùng tay nhẹ nhàng nhéo một chút nam hài mềm mại sườn mặt.
"Kiri-chan." Edogawa Conan há miệng thở dốc, lập tức phản ứng lại đây trước mặt người kia là ai.
"Cần phải đi." Thiếu niên chỉ chỉ chính mình trên cổ tay đồng hồ, mở miệng nói, là cùng 124 hoàn toàn bất đồng ngữ khí.
"Ta......" Nam hài mím một chút môi, đem chính mình muốn lời nói đều sau này di một chút, "Trong chốc lát thấy."
"Ân, tái kiến." Asuka Kiri thanh âm thực nhẹ, rơi vào lại phá lệ thận trọng. 】
Không, không đúng!
Tổng cảm giác không đúng chỗ nào!
Nếu trúc sắc cực đạm đôi mắt nghiêm túc, thả trân trọng, so với nói là tái kiến, chi bằng nói là một hồi cuối cùng cáo biệt.
Hắn giống như biết chính mình sắp sẽ nghênh đón cái gì, muốn cùng bằng hữu trịnh trọng nói một tiếng —— tái kiến.
"Vì cái gì muốn nói tái kiến đâu......" Mori Ran thanh âm nghe đi lên lướt nhẹ vô lực, thân thể không tự giác mà căng chặt, trên mặt mang theo khó hiểu cùng sợ hãi.
"Rõ ràng đợi chút là có thể gặp mặt." Tóc đen thiếu nữ bất an mà cắn môi dưới, đừng nói một ít làm người sợ hãi nói a!
Thật là không xong đâu. Hagiwara Kenji bắt tay đáp ở trên ngực có thể rõ ràng mà cảm nhận được chính mình tim đập ở kịch liệt nhảy lên, hắn thật sự thực lo lắng đứa nhỏ này sẽ làm ra cái gì việc ngốc.
"Hy vọng không cần xảy ra chuyện gì mới hảo." Morofushi Hiromitsu nhẹ giọng nói.
Edogawa Conan bắt đầu hồi tưởng vừa mới phát sinh sự tình có hay không chính mình để sót địa phương, phòng khống chế bom, bác Moore, 124, Cointreau, còn có...... Giảm bớt tề.
124 vì cái gì đột nhiên ở thời điểm này biến thành Asuka Kiri , chỉ là là muốn cho đứa nhỏ này cũng có thể nhìn đến cao lầu hạ phố phường phồn hoa sao? Morofushi Takaaki lâm vào suy nghĩ.
Tổng cảm giác sự tình không đơn giản như vậy.
Đột nhiên, ngồi ở trước nhất bài Edogawa Conan lúc này linh quang chợt lóe, cùng lúc đó hình ảnh trung chính mình cũng mới phản ứng lại đây.
【 cùng Hagiwara Kenji đám người hội hợp Edogawa Conan phát hiện tất cả mọi người bị Asuka Kiri cùng 124 cấp lừa.
Đáng chết!
Edogawa Conan cắn răng gắt gao đi theo Hagiwara Kenji phía sau, trong đầu lập tức hiện lên phía trước mỗi một cái đoạn ngắn.
Hắn căn bản chính là tưởng đem bọn họ chi khai!】
"Như, như thế nào?" Không ít người mặt lộ vẻ nghi hoặc, không cấm đều lẫn nhau liếc nhau, giống như đều ở dò hỏi đối phương đã xảy ra cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
FanfictionDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...