【 "Cánh tay thượng thương cũng một lần nữa băng bó một chút đi."
Ở trong góc từ Kasugakawa Hiirago tiến vào khi liền trầm mặc người bỗng nhiên ra tiếng nói
"Asari......."
Vừa rồi còn đỉnh thiên lập địa cảnh sát tiên sinh hiện tại lại rụt rụt cổ, nhỏ giọng kêu người nọ tên.
"Hâm mộ đi, đây chính là nam nhân huân chương." Kasugakawa Hiirago liền vào giờ phút này ra tiếng, tận lực đem ngữ khí phóng đến nhẹ nhàng nhảy nhót một ít, "Nhìn dọa người, kỳ thật căn bản không thế nào đau. '
"Thật vậy chăng?" Tsukiyama Asari hơi mang lãnh đạm thanh âm từ bên cạnh truyền đến, Kasugakawa Hiirago nháy mắt một cái giật mình, cười mỉa nói, "Thực xin lỗi sao —— thật sự không thế nào đau, ta đã hoàn toàn không có việc gì."
Xuân cảnh sát tiên sinh theo bản năng nói dối nói, đem chính mình cổ hướng cổ áo rụt rụt, còn vì chứng minh chính mình thật thật không có việc gì giống nhau, quơ quơ chính mình bị thương kia cái cánh tay. "Tiểu thương lạp, hoàn toàn không ảnh hưởng hoạt động......"
Lời nói còn không có nói xong, hắn đã bị đối phương ở trên đầu hung hăng tới một chút. 】
Khi còn nhỏ đồng dạng nhân nghịch ngợm gây sự mà bị ăn bạo lật Edogawa Conan theo bản năng mà che lại chính mình đầu, không thể không nói, Asari ca ca một khi sinh khí lên, thật sự thực đáng sợ!
"Hừ, đánh một quyền tính nhẹ." Matsuda Jinpei hừ lạnh một tiếng, nếu là hắn nói, nhất định sẽ không thủ hạ lưu tình, gia hỏa này một khi có lần đầu tiên, sẽ có lần thứ hai.
"Chỉ có Tsukiyama có thể trị được hắn." Hagiwara buông tay thở dài, bọn họ mấy cái có đôi khi một vội chính là thật dài một đoạn thời gian, ở Sở Cảnh sát Đô thị tưởng tóm được hắn nói mấy đốn đều khó.
Huống chi gia hỏa này tai trái tiến, tai phải ra.
"Xem ra nhất định phải cùng hắn thấy một lần mặt." Morofushi Hiromitsu sau khi rời khỏi đây lại có một cái tân tính toán, tin tưởng cảnh sát bệnh viện không ngại lại nhiều thu một người người bệnh.
"Thật sự rất ít xem Asari ca ca tức giận như vậy." Mori Ran từ nhỏ liền ngoan ngoãn đáng yêu, Tsukiyama Asari đãi nàng như nữ nhi giống nhau yêu thương, từ nhỏ nàng chính là cùng Kiri-chan là một cái đãi ngộ, nhưng là Kudo Shinichi chính là ba ngày hai đầu nháo sự, có đôi khi quá phận chọc giận Asari, lúc ấy Shinichi trừ bỏ xin lỗi không có lựa chọn nào khác.
"Về sau có thể tìm Tsukiyama tiên sinh hảo hảo nói chuyện Hiirago tình huống, thuận tiện còn có thể lưu lại liên hệ phương thức, để tránh đến lúc đó kia tiểu tử không nghe khuyên bảo," Takeda Daiji chưa bao giờ sẽ bỏ qua bất luận cái gì có thể thống trị Hiirago cơ hội, một cái hảo hảo ôn nhuận thanh niên có thể so cái gì thượng cấp lãnh đạo dùng tốt quá nhiều.
Chuyện này đã chịu không ít đồng liêu khắc sâu nhận đồng, bảo vệ tốt tiểu đội trưởng, mỗi người có trách.
"Chảy nhiều như vậy huyết!" Mầm nhìn Conan cùng Asari dùng cồn từng mảnh mà vì thanh niên chà lau vết máu, màu trắng miên phiến biến thành từng đoàn huyết viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
FanficDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...