phiên ngoại một

104 8 0
                                    


【 nếu có thể cứu vớt ngươi, tử vong chẳng qua là một cái tiết điểm.

【 đương tử vong đã thành thái độ bình thường, người đem sẽ không lại sợ hãi nó. 】*

Xem ảnh màn ảnh lại lần nữa sáng lên, lâm vào Asuka Kiri tử vong bi thương trung mọi người cảm xúc còn chưa hòa hoãn, liền phải nghênh đón tiếp theo thiên nội dung.

Tsukiyama Asari, xuất hiện ở trong hình.

"Cái này địa phương là vũ điền sân bay?" Sato cảnh sát nhìn về phía tóc đen nam nhân phía sau quen thuộc đại sảnh chờ cơ khu.

"Chính là, ta nhớ rõ chúng ta lần đầu tiên tiến vào thời điểm cũng đã xem qua Asari ca ca về nước sau đã phát sinh sự tình, chẳng lẽ còn có để sót?" Edogawa Conan sửa sang lại hảo tự mình cảm xúc, đem sở hữu hết thảy cứu Kiri-chan nhưng chấp hành kế hoạch trước đặt ở sau đầu, đi ra ngoài lại nói.

"Chúng ta lúc ấy sở thấy chính là Tsukiyama đến Poirot quán cà phê chuyện sau đó, kia phía trước đâu?" Có hay không khả năng cùng Cointreau có quan hệ. Morofushi Hiromitsu ngờ vực nói.

Rốt cuộc Tsukiyama Asari cùng Cointreau quan hệ liền bãi ở kia, rất có khả năng ở xuất ngoại trong khoảng thời gian này, Cointreau có trộm đi đi tìm Tsukiyama.

"Tsukiyama Asari." Akai Shuichi trầm tư nói, hắn bên người người đại đa số đều cùng tổ chức có quan hệ, nếu không phải phía trước có đoạn thời gian trường kỳ tiếp xúc quá, bằng không hắn khẳng định tưởng tổ chức phái tới người ở giám thị bọn họ nhất cử nhất động.

"Còn có, kia hai câu lời nói lại là có ý tứ gì? Là mặt chữ thượng, vẫn là......" Sự tình đột nhiên lại phức tạp lên. Matsuda Jinpei co chặt mày.

【 chờ cơ thính trưởng ghế, tóc đen nam nhân dùng khẩu trang chặn hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi hoa anh đào màu sắc xinh đẹp đôi mắt, hắn nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, trong mắt mỉm cười, tựa hồ thực hưởng thụ loại này yên tĩnh chờ đợi thời gian.

Ai cũng không biết, hắn mấy năm trước đã từng lịch một hồi tuần hoàn lặp lại tử vong.

Thẳng đến năm nay mới về tới Beikachou.

"Không có khả năng!" Edogawa Conan chính ngôn tàn khốc phản bác nói.

Cho dù không có giống khi còn nhỏ như vậy mỗi ngày 24 giờ đi theo Asari ca ca mặt sau, bọn họ chi gian liên hệ cũng thực thường xuyên, lâu lâu đi Tsukiyama gia cũng là thường có sự tình.

Nếu Asari ca ca thật sự phát sinh ngoài ý muốn, bọn họ cũng không có khả năng sẽ không biết.

Huống hồ vẫn là lặp lại tử vong loại này hoang đường sự tình.

Đang ngồi mọi người đại đa số đều là gặp qua sóng to gió lớn người, tự nhiên cũng sẽ không tin tưởng loại này huyền huyễn đến làm người buồn cười sự tình.

"...... Tử vong?" Hagiwara Kenji lẩm bẩm nói, không biết vì cái gì hắn tổng cảm thấy chính mình giống như đã từng chết quá một lần.

Cảnh sát tiên sinh đột nhiên cười một chút, không phải là si ngốc đi.

"Nói ngắn lại, vẫn là trước xem đi xuống đi, phỏng chừng không xem xong chúng ta cũng đi không được, còn phải nghĩ lại như thế nào đem Kiri-chan cứu trở về tới." Hagiwara khôi phục nguyên bản bộ dáng, thong dong tự nhiên.

『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ