『 Amuro Tooru x Asari 』 tưởng đem con thỏ giấu đi

89 3 0
                                    

https://yimo5788.lofter.com/view

* nguyên tác 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》, tác giả con thỏ cửa hàng trưởng

* chương 115 cốt truyện + chương 123 truyện tranh bình luận hiểu được đều hiểu ( tạm thời bỏ qua áo choàng thiết hào giả thiết )

Keyword: Mông 👀, ⚽️ cấm

* che giấu kết cục là phát hiện Tsukiyama Asari mất tích nhiều ngày đại gia

* hoàn chỉnh bản thấy mắt to tử: Bạch chu không dinh dưỡng ( không cần cấp wb điểm tán nga )

<<<

"Amuro tiên sinh......"

"Kỳ thật, từ gặp mặt ngày đó ta liền suy nghĩ...... Nhà này quán cà phê thật đúng là tới đúng rồi a."

Amuro Tooru nhanh chóng chế trụ hắn nhéo chủy thủ cái tay kia, ngón cái dùng sức đè lại thủ đoạn gian nơi nào đó, Tsukiyama Asari nhanh chóng tan mất trên tay sức lực, chủy thủ rơi trên mặt đất.

Hoảng thần chi gian, chủy thủ đã bị Amuro Tooru nắm ở trong tay.

"Không được!"

Tsukiyama Asari theo bản năng nhào qua đi ý đồ đoạt lại chủy thủ, nhưng chẳng những không có thành công, còn một phen bị đối phương bắt được thủ đoạn.

Tsukiyama Asari luôn luôn thực bạch, cùng Mori Ran kia mấy nữ hài tử đứng chung một chỗ đều sẽ không bị so đi xuống cái loại này, bị chính mình tay sấn đến, càng thêm trắng nõn, tiểu điếm trường chính dùng sức ý đồ thu hồi chính mình tay, lại bởi vì lực lượng cách xa, thủ đoạn bị chặt chẽ giam cầm không chút sứt mẻ.

Một bộ không chịu thua thần sắc cùng bởi vì đau đớn dần dần mất tự nhiên cuộn lên ngón tay, nhưng thật ra khiến cho Amuro Tooru đáy lòng tâm tư khác.

Giống như, còn khá tốt khi dễ......

Ngoài cửa sổ, Vermouth truyền đến tín hiệu, xem ra không thể không mau rời khỏi.

Nhưng là này chỉ thỏ con...... Thật đúng là không nghĩ bạch bạch lãng phí.

Amuro Tooru hắn một tay hủy đi chính mình màu đen cà vạt, không màng mặt trên còn kẹp mang đá quý cà vạt kẹp, trực tiếp đem này mông ở người nọ đôi mắt thượng, vòng đến sau đầu đánh cái bế tắc.

Mất đi thị giác Tsukiyama Asari theo bản năng bắt được Amuro Tooru vạt áo, tưởng buông ra rồi lại bị bắt lấy.

Thất tha thất thểu mà bị đưa tới trên xe, Vermouth chống đầu nói nên do ai nộp lên sự, lại bị Bourbon không thể cự tuyệt cường ngạnh ngữ khí đem người đoạt qua đi, ngẫm lại khả năng từ Cointreau tự hành ra ngựa có lẽ càng tốt, còn có thể thuận tiện còn sóng nhân tình, Vermouth cuối cùng vẫn là câu môi cười, từ kính chiếu hậu lại nhìn thoáng qua ngã vào ghế sau nam nhân, lựa chọn từ bỏ.

Ở trên xe khi, Amuro Tooru tỏ vẻ trước đem người đưa đi nước ngoài một chỗ tổ chức cứ điểm trông giữ, hắn mặt sau còn sẽ có tiến thêm một bước kế hoạch, theo sau liền đem Vermouth đưa đến một tòa khách sạn 5 sao, sau đó đánh xe rời đi.

Nhìn theo xe đi xa, Vermouth vén lên trước người tóc dài, di động dừng lại ở 【 Cointreau 】 giao diện, lại chậm chạp không có ấn xuống đi, nghĩ Bourbon hẳn là sẽ không dễ dàng muốn Tsukiyama Asari tên họ, vãn một chút lại làm lấy lòng cũng không muộn, đôi mắt đẹp một bế xoay người đi vào khách sạn.

『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ