Hạ 4

106 6 0
                                    


【 bên kia, hôn mê quá khứ mọi người sôi nổi thanh tỉnh, bắt đầu tìm kiếm Tsukiyama Asari rơi xuống.

Edogawa Conan nháy mắt hồi tưởng khởi bọn họ lùng bắt bọn buôn người khi, người nọ đối Tsukiyama Asari lời nói.

"Không phải ta... Là bọn họ......"

"..... Bọn họ làm ta tuyển ngươi..... Là bọn họ nói ngươi lớn lên đẹp..... Bán cho những cái đó có tiền ngoại quốc lão khẳng định có thể bán cái giá tốt...... Ta không biết...... "

"Không đối... Ba mươi năm, ngươi hẳn là đã...... Không! Ngươi không phải đã sớm chết ở hỏa......"

Cuối cùng một cái biến mất ở hỏa hài tử, chính là Tsukiyama vợ chồng tìm kiếm mười năm hơn, đến chết cũng chưa có thể gặp mặt nhi tử!

Dân cư lừa bán!?

Không ít các cảnh sát lòng đầy căm phẫn, đang ngồi không ít đều là nhân vi cha mẹ, cũng đều là ở cha mẹ che chở trung lớn lên, đối với loại người này lái buôn, tử hình đều xem như đơn giản.

"Cái kia bị bán đi người nên sẽ không liền Hatani Mio đi......" Suzuki Sonoko lúc này nội tâm đã được đến đáp án.

Người này, hủy diệt rồi Tsukiyama gia hết thảy.

Làm vốn nên hạnh phúc trưởng thành hai người cuối cùng đi hướng gian nan hiểm trở con đường, thậm chí đều không thể quay đầu lại.

"Hắn lúc ấy là có ký ức đi." Haibara Ai đột nhiên mở miệng nói, buông xuống đôi mắt, thấy không rõ bất luận cái gì cảm xúc.

"Ân." Edogawa Conan thấp giọng đáp lại nói.

Có ký ức mới là thống khổ nhất một việc.

Hiện tại hồi tưởng lên, chính mình cùng đám kia người cũng không có gì khác nhau. Haibara Ai không khỏi mà cười khổ nói.

Tiếp thu hắn vô tận ôn nhu, lại đối hắn làm ra như thế tàn nhẫn sự kiện, trà phát nữ hài yên lặng mà nhìn chằm chằm chính mình trắng nõn non nớt đôi tay.

Chính là này đôi tay, cho hắn tiêm vào không đếm được độc dược, làm hắn nửa cái thân thể bước vào Tử Thần trên đường.

Ta rốt cuộc làm cái gì......

Edogawa Conan không nói gì mà nhìn thẳng phát run nữ hài, ánh mắt ngăn trở tiến sĩ muốn tiến lên xúc động, lúc này vẫn là làm nàng bình tĩnh bình tĩnh

Chỉ có nàng chính mình nghĩ thông suốt, mới có thể đi ra.

"Đây là......."

Đó là một đoạn bạch cốt, nam hài ở những người khác kinh ngạc trong ánh mắt đem này rút ra.

"Đã chết ít nhất có ba mươi năm." Mori Kogoro mở miệng nói.

Trước mặt hắn, mười mấy cụ rải rác thi cốt một chữ bài khai, từ này đó phát dục chưa hoàn toàn cốt cách trung không khó coi ra đều là tám chín tuổi hài tử.

"Nơi này còn có một cái."

Mori Kogoro mở miệng nói, "Tổng cộng có mười bốn cụ a."

『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ