Hạ 1

111 7 0
                                    


【We can be both of God and the devil.Since we're trying to raise the dead against the stream of time.

【 hoan nghênh trở về.

Vô số rải rác ký ức mảnh nhỏ khâu thành phim nhựa truyền vào trong đầu, mơ hồ rạp chiếu phim vào giờ phút này cũng rõ ràng sáng tỏ xuất hiện ở trước mắt.

"Đây là......" Edogawa Conan đồng tử co chặt, xanh thẳm sắc đôi mắt ở kinh ngạc mê võng trung bày biện ra cực đạm sương mù sắc.

Ở tàu thuỷ trung đã từng quấy nhiễu chính mình tư duy cùng cảm xúc sở hữu đoạn ngắn phảng phất bị đẩy ra rồi kia tầng thật dày sương mù, phía sau tiếp trước triều đại não dũng mãnh vào.

Chúng ta bị cướp đoạt ký ức, lại về rồi.

Hoàn hảo không tổn hao gì đã trở lại, nhưng sự tình lại tàn khốc lại lần nữa đã xảy ra.

"Này tính cái gì a......" Matsuda Jinpei rũ mắt, nắm chặt nắm tay cánh tay đường cong lưu sướng, cơ bắp khẩn thật, rõ ràng có thể thấy được gân xanh nhô lên, móng tay thâm nhập lòng bàn tay đau đớn cảm đều không thể làm hắn bảo trì bình tĩnh.

Không thể hiểu được bị kéo vào tới, xóa bỏ sở hữu về tương lai ký ức, rồi lại bảo lưu lại bọn họ xem ảnh khi cảm xúc, cảm giác, trách không được lúc ấy tim đập sẽ nhanh như vậy, trách không được sẽ có loại lần thứ hai trải qua cảm giác......

Hiện giờ lần nữa trở lại nơi này, hết thảy đều sáng tỏ.

Sở hữu sự vật đem bắt đầu từ con số 0, mở màn đã lặng yên kéo ra.

"Phim chính bắt đầu rồi"

【 toà án là trừng phạt tội phạm, chủ trì chính nghĩa địa phương.

【 tư pháp vì dân, công chính tư pháp.

【 pháp chùy rơi xuống thanh âm như là một ngụm cũ kỹ trầm trọng chung ở phát ra rên rỉ

"Đây là ngàn đại điền tối cao trọng tài sở."

Tin tưởng đang ngồi cảnh sát đều không xa lạ, mỗi một hồi thẩm phán đều như là ở kể ra bọn họ cho tới nay ngày đêm bảo hộ đều là đáng giá.

Furuya Rei sớm tại lần đầu tiên áo choàng rơi xuống sau liền không có nỗi lo về sau, dáng ngồi hiền hoà, thần thái thích ý, ở nhìn đến treo ở toà án trung ương huy chương khi trên mặt không khỏi mà tràn đầy tự hào tươi cười.

Trận này toà án thẩm vấn nếu nhớ rõ không sai nói, hẳn là......

Edogawa Conan tay vịn trượt xuống kính đen, thực rõ ràng, so với lần đầu tiên tiến vào không gian khi hắn, dáng người càng vì đoan chính, từ đầu chí cuối đều thẳng thắn sống lưng, cánh tay nhìn qua cũng khẩn thật không ít.

Suemitsu cảnh sát huấn luyện thành hiệu lớn lao, tiểu trinh thám là mắt thường có thể thấy được đã xảy ra thay đổi.

【 Matsuo Kazushi đứng ở toà án thượng, câu lũ bối, cùng đã từng khác nhau như hai người.

Suemitsu Sousuke trên mặt đã từng mệt mỏi cùng bệnh trạng toàn bộ lui bước, thật giống như đã từng cái kia khí phách hăng hái đội trưởng lại lần nữa về tới nhân gian.

『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ