【 chính là hiện tại.
Amuro lộ ra tay động tác lại mau lại tàn nhẫn, thẳng hướng người nọ sau cổ chỗ bổ tới.
Tránh né nhiều lần công kích Tsukiyama Asari lấy ra giấu ở trên người chủy thủ cùng Amuro Tooru đánh nhau lên, cho dù ở nơi tối tăm hắn cũng rõ ràng phát hiện người tới đến tột cùng là ai.
"Amuro-san......"
"Ai nha, cư nhiên bị nhận ra tới." Bourbon mở ra tay, dùng một loại hơi mang hài hước cùng tiếc nuối miệng lưỡi nói.
"Xem ra không thể không đối với ngươi động thủ a, Asari. '】
...... Ngươi xong rồi, Furuya Rei.
Cảnh giáo tổ còn lại bốn người không hẹn mà cùng mà nhìn về phía sắc mặt kham ưu đồng kỳ.
...... Ngươi thật sự xong rồi, ngươi sẽ bị Hiirago sát điên.
Các ngươi không cần lặp đi lặp lại nhiều lần mà nhắc nhở ta. Furuya Rei nhịn xuống đầu ứa ra gân xanh, không tự chủ được mà hiện lên Hiirago lúc trước biết sau thiếu chút nữa một phát súng bắn chết chính mình biểu tình.
Không, khả năng không ngừng là Hiirago....... Morofushi Hiromitsu nhìn về phía phía sau cao trung sinh các thiếu nữ cùng ngồi ở phía bên phải, trên mặt mang theo bình tĩnh biểu tình, phía sau lại mạo hừng hực liệt hỏa Edogawa Conan.
Vẫn luôn ngồi ở bên cạnh không ra tiếng Okiya Subaru bật cười nói, mà chính là như vậy cái rất nhỏ đến hoàn toàn nhìn không thấy biểu tình lại bị Furuya Rei lập tức bắt giữ đến.
Đáng chết FBI!!! Furuya Rei đem lửa giận trực tiếp chuyển dời đến Akai Shuichi trên người. Tiến vào không gian sau hắn tính tình một chút liền về tới cảnh giáo thời kỳ, không khỏi mà làm Morofushi Hiromitsu có chút hoài niệm.
Matsuda Jinpei giờ phút này thật sự muốn cảm thán một chút Furuya Rei kỹ thuật diễn, ngày thường thật đúng là không phát hiện này tóc vàng hỗn đản còn có lấy Oscar tiền đồ.
"Cũng không biết Hiirago nhìn đến cái này Live bản sẽ thế nào?" Hagiwara xem náo nhiệt không chê sự đại đề ra một miệng.
"Linh, sấn hiện tại mua điểm ăn đưa qua đi còn kịp." Date Wataru tiếp thượng.
"Hiirago thực hảo hống." Morofushi Hiromitsu cũng yên lặng mà mở miệng nói, trong giọng nói mang theo nồng đậm mà ý cười.
Furuya Rei tự nhận đuối lý.
【 "Thật là quen thuộc đôi mắt, cùng tên kia giống nhau như đúc."
Amuro Tooru ác liệt mà để sát vào qua đi, quan sát kỹ lưỡng nam nhân mặt mày, khóe miệng ý cười ở trong nháy mắt lạnh lùng xuống dưới, cuối cùng lại càng khoách càng lớn, như là thấy cái gì hảo ngoạn đồ vật giống nhau, "Thực sự có ý tứ. Hắn cư nhiên còn có một cái...... Đệ đệ?"
Những lời này trung bao hàm ý vị làm Tsukiyama Asari nháy mắt mở to hai mắt.
Hắn nỉ non hai hạ, tựa hồ muốn hỏi lại ra cái gì, lại cưỡng bách chính mình đem lời nói nuốt hồi trong bụng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
FanficDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...