【 ngày hôm sau, ở bờ biển thượng hành sử một con thuyền thuyền nhỏ đột nhiên trục trặc vô pháp đi trước, Matsuo Kazushi làm người đem giường đệm chuẩn bị tốt cho bọn hắn nghỉ ngơi, còn cùng thuyền trưởng thương nghị thay đổi đường hàng không, đi trước cứu giúp bọn họ người trên thuyền.
Còn chưa chờ Edogawa Conan hỏi ra cái gì, hai cái bận rộn phục vụ nhân viên đã bị lĩnh ban kêu đi rồi. Kasugakawa Hiirago xin lỗi mà hướng bọn họ cười cười "Xin lỗi xin lỗi, ta phải đi trước."
"Không quan hệ." Mori Ran luôn luôn thực thiện giải nhân ý, "Kasugakawa tiên sinh thật là vất vả a."
Ta thật sự vất vả a.
Nghe thấy nữ hài cảm khái, Kasugakawa Hiirago ở trong lòng yên lặng phụ họa nói. 】
"Nào có người ta nói chính mình thực vất vả a!" Matsuda Jinpei tức giận mà mắt trợn trắng. Bất quá nói thật, hắn kỳ nghỉ vĩnh viễn đều là bởi vì bệnh mà thỉnh.
Không phải làm nhiệm vụ khi bị thương nằm viện, chính là ngày nào đó đi đến trên đường khi đụng tới án tử không cẩn thận bị đưa vào bệnh viện, trở lên nhưng không giới hạn trong này.
"Tên tiểu tử thúi này vẫn là như vậy tính trẻ con." Takeda Daiji xả lên khóe miệng, không biết vì cái gì cảm giác miệng ngứa, tưởng trừu cùng yên chậm rãi. Nếu là bị hắn đã biết, không chừng lại ở bên tai lải nhải, nói cái gì hút thuốc có hại khỏe mạnh.
"Nhiệm vụ lần này qua đi, cho hắn hưu cái nghỉ dài hạn đi." Ngồi ở một bên hành chính tổng hợp chỗ thượng cấp lãnh đạo trầm tư một lát, mở miệng nói.
Kasugakawa Hiirago, tin tưởng ở Sở Cảnh sát Đô thị cao tầng cơ hồ không người không biết.
Gan dạ sáng suốt hơn người, không sợ gì cả, từ gia nhập tổ chức phạm tội đối sách bộ sau. Chỉ cần là hắn tiếp nhận án tử đều có thể tra cái tra ra manh mối. Như thế cao điệu thực lực không biết có thể hay không động cái nào người bánh kem, để ngừa vạn nhất vẫn là làm hắn trước tĩnh một đoạn thời gian.
"Hiểu biết!"
【 bên kia người phục vụ tổ ở bị người trói lại lúc sau, nhanh chóng chạy thoát.
"Không nghĩ tới sẽ dưới tình huống như vậy làm ngài thưởng thức đến ta ma thuật, vị này trước......."
Ngụy trang thành vĩnh thương nhiều đại Kaito Kid ngẩng đầu khi thấy đối phương trong tay nhéo đồ vật, lời nói một đốn, thiếu chút nữa không duy trì được như vậy tư thế.
Kasugakawa Hiirago theo người nọ tầm mắt thấy chính mình trên tay quên thu hồi tới kia đem lạnh băng súng lục.
"Ta không phải người xấu." Kasugakawa Hiirago nói xong liền hối hận, cái này cảnh tượng, cái này thân phận, hiện tại nói thật ra có điểm xấu hổ.
"Hảo đi.... Ta là cảnh sát."
Tại đào phạm tội phần tử Kaito Kid cười khan vài tiếng, này một đám người sao lại thế này, liền trói lại hai người, một cái là cảnh sát một cái là quái trộm, này tỷ lệ trúng thưởng......
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
Hayran KurguDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...