* nguyên tác 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》, tác giả con thỏ cửa hàng trưởng
*summary: Liên tục bị khi dễ Kiri, tương tương nhưỡng nhưỡng ba người hành, nhưng không phải sandwich!
*R hướng văn vô logic, OOC, thận nhập
* hoàn chỉnh bản dời bước wb, bên kiaKhông cần cấp nhiệt độ, treo không bổNga! ( hừ )
"Đừng nhúc nhích." Akai Shuichi hạ giọng uy hiếp nói, đem Cointreau đôi tay bó ở phía sau, sau đó ấn bờ vai của hắn hướng trên tường quăng ngã đi.
"Hắn đối với ngươi đã làm cái gì?"
( tích tích bá bá )
Hanaya Mio cảm giác trường hợp càng thêm không chịu khống lên, lập tức muốn phản kháng, nhưng cả người đều bị vòng ở Akai Shuichi cùng vách tường chi gian, đôi tay bị trói tay sau lưng ở sau lưng, không biết là cái gì thằng kết, càng là phản kháng càng là buộc chặt lên.
Đáng chết FBI!
Không chỉ có khi dễ hắn còn cắn hắn!
"Ngươi có thể sấn hiện tại hảo hảo hồi ức một chút, hắn đối với ngươi, đã làm cái gì?"
( ai nha này đoạn ném )
"Hỗn, hỗn đản......"
"Càng hỗn đản ở phía sau, ngươi cần phải hảo hảo hưởng thụ một chút."
( lại lược )
"Ta tưởng, chúng ta có thể tiếp tục đề tài vừa rồi."
Tiếp tục ngươi đại gia!
Bề ngoài tuấn mỹ nam nhân nguy hiểm mà nheo lại mắt, quanh thân lạnh ghê người hơi thở hỗn tạp sát khí lan tràn khai.
"Nga? Đều như vậy, còn tưởng phản kháng sao?"
"Ta là không ngại đem ngươi mang về lúc sau, nhiều, tới, mấy, thứ."
Phấn mao hạ hơi hạp hai mắt lộ ra một con xanh biếc con ngươi, đồng dạng là thợ săn sắc bén.
Nhanh chóng tiếng bước chân đánh gãy hai người giương cung bạt kiếm không khí, là Tsukiyama Asari cùng đám kia không muốn sống lính đánh thuê.
Hanaya Mio lập tức đem vừa mới hết thảy bỏ chi sau đầu, kéo vô lực thân mình đem Tsukiyama Asari hộ ở sau người, không lưu tình chút nào mà giết sở hữu ý đồ thương tổn hắn đáy lòng uy hiếp gia hỏa.
Đem Tsukiyama Asari phó thác cấp Okiya Subaru khi, hắn do dự, thẳng tắp nhìn chằm chằm kia phó phúc hậu và vô hại sắc mặt, tưởng chính là nếu không phải vừa mới tự mình trải qua quá, tuyệt không sẽ có người tin tưởng Tần shou hành vi.
Phấn phát nam nhân nhún nhún vai, tùy tính mở ra đôi tay.
Gin Porsche đã ở ven đường chờ lâu ngày, hắn đã không có thời gian nghĩ nhiều.
Đối với hắn tới nói, Tsukiyama Asari là đám kia gia hỏa đều sẽ bảo hộ người, hẳn là sẽ không dễ dàng động thủ.
Tưởng tức này, Hanaya Mio thu thập hảo biểu tình, khôi phục Cointreau khí chất, lưu loát mà từ cửa sổ dùng hoạt tác thoát thân, chỉ là không dự đoán được chạm đất khi đầu gối mềm nhũn, đành phải dựa thế một cái quay cuồng tái khởi thân, nguyên bản liền không sạch sẽ áo khoác lại thêm một tầng hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứng
FanfictionDuyệt tiền đề kỳ: Nguyên tác: 《 áo choàng ngàn tầng kịch bản 》 Tác giả: Con thỏ cửa hàng trưởng Tình cảm mãnh liệt khai hố, tình cảm mãnh liệt kết thúc, không hủy đi nguyên tác cp, không xong hệ thống áo choàng, tồn tại một ít tư thiết Xem ảnh nhân...