Hạ 5

99 4 0
                                    


【 tóc đen nam hài nháy mắt nhào vào Tsukiyama Asari trong lòng ngực.

Không có gì từ ngữ có thể hình dung loại này mất mà tìm lại vui sướng, tiểu nam hài gắt gao ôm cổ hắn, quanh quẩn một buổi sáng bất an cùng sợ hãi đều dần dần tiêu tán.

"Đây là có chuyện gì?" Tsukiyama Asari nhíu mày.

Trên đầu mang theo không biết nhiều nghiêm trọng thương nam nhân nhíu lại mi, đau lòng mà mở miệng nói, "Cũng quá không cẩn thận đi, tiểu trinh thám. Có đau hay không a?"

Nửa ngày không được đến hồi phục, Tsukiyama Asari nghi hoặc ngẩng đầu, đối diện thượng tiểu nam hài cặp kia mượt mà đáng yêu màu lam đôi mắt, "...... Ân?"

Giây tiếp theo, Edogawa Conan giống cái tiểu đạn pháo giống nhau phóng ra lại đây, đem hắn đâm cho phần lưng sau này nhẹ nện ở chỗ tựa lưng thượng, hài tử tay lần nữa tân ôm lên cổ hắn, ôm so vừa rồi càng khẩn một ít, hồi lâu mới thốt ra một câu, "Asari ca ca."

Nguyên lai là ở làm nũng a.

Đáng giận đáng giận đáng giận!!! Suzuki Sonoko giờ phút này thật sự vô cùng hâm mộ thu nhỏ Kudo Shinichi, có thể thuận lý thành chương được đến Asari kính yêu.

Nàng giống như là Hoàng Thượng bị tiểu thiếp đoạt phẫn nộ.

"Cái này liền không có tất yếu thả ra đi!" Edogawa Conan vành tai phiếm hồng, nếu những người khác không biết hắn thân phận còn hảo, nhưng ở đây người đều là hiểu tận gốc rễ.

Hắn còn muốn hay không mặt mũi!

"Oa, danh trinh thám thế nhưng còn sẽ làm nũng a." Kuroba Kaito ỷ vào trong không gian chỉ có Kudo Shinichi biết hắn thân phận, bắt đầu ở nam hài bên tai lắc lư.

Edogawa Conan thẹn quá thành giận, "Ngươi câm miệng!"

Nam hài như không trung xanh thẳm sắc đôi mắt thẳng tắp nhìn về phía hắn: Nói thêm câu nữa, ta liền đem thân phận của ngươi tiết lộ cho Nakamori cảnh sát.

Kuroba Kaito trầm mặc trong chốc lát, lập tức làm ra cấp miệng kéo lên khóa kéo hành động.

"Shinichi con có ở Asari ca ca trước mặt mới có thể lộ ra như vậy biểu tình." Mori Ran không khỏi mà khẽ cười nói.

"Tân tương hảo quá phân, lớn lên lúc sau liền rốt cuộc không cùng mụ mụ làm nũng qua." Kudo Yukiko oán giận nói, trong mắt oán niệm làm hàng phía trước Edogawa Conan đều một trận rùng mình.

"Rốt cuộc hài tử đều trưởng thành, có chính mình chủ kiến." So sánh với dưới, Kudo Yusaku có vẻ đặc biệt đại khí, đối với Tsukiyama Asari, bọn họ vợ chồng vẫn luôn tâm tồn cảm kích.

"Là như thế này không sai lạp......"

【 vụ án này ở mọi người hiệp trợ hạ hạ màn, phòng thí nghiệm sự tình cũng chuyển giao cho FBI cùng công an.

Về nước sau, Tsukiyama Asari mang theo tiện lợi cùng suối nước nóng khoán đi tới khu nằm viện đỉnh tầng phòng bệnh.

Nam nhân đẩy cửa ra, giây tiếp theo liền cùng một đôi quen thuộc tím màu xám đôi mắt đối thượng tầm mắt.

Bắt cóc lão bản sau lại bỏ bê công việc nửa tháng Amuro Tooru đang ngồi ở mép giường ghế trên, dùng tiểu đao tước quả rổ trái cây.

『 ngàn tầng kịch bản xem ảnh thể 』 này hô bỉ ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ