- Đi thoi!
Trí Tú vừa từ Kim Thị về, chỉ vội thay cho mình một bộ đồ thể thao cho thoải mái mà đi đến bếp gọi Trân Ni, Trân Ni cũng khựng lại đôi chút, bây giờ đang giờ làm việc Trí Tú kêu cô đi như thế thì biết làm sao đây, để bà chủ mà biết sẽ trách tội cô cho coi, ròi mấy người khác nhìn vào ròi nói cô lười ròi đồn bậy bạ lúc đó chỉ có nước mềm thay thoi....Trí Tú thấy Trân Ni cứ đứng đó chết trân thì liền hiểu cô đang nghĩ gì mà vội đi đến kéo tay cô ra ngoài con thãn nhiên nắm tay Trân Ni đi lướt qua bà Quyên nữa chứ...bà ta cũng chỉ đứng đó cau mày mà liếc nhìn theo bóng của hai người khuất sau cánh cửa lớn....Trí Tú kéo tay Trân Ni đến chiếc xe đang chờ sẵn ở sân, Trân Ni cứ đứng đó mà cuối đầu....
- Lên đi ...
- Tôi...tôi....không dám...
-....aaaa....
Trí Tú đã mở cửa xe mà đứng đó chờ Trân Ni ngòi vào ,còn Trân Ni thì vẫn đứng chôn chân ở đó....Trí Tú bất ngờ bế sốc Trân Ni lên mà bỏ vào xe ròi sang bên kia ngòi vào ghế mà lái đi, chiếc xe lăn bánh ra khỏi Kim Gia nhưng Trân Ni thì vẫn chưa hết bất ngờ, Trí Tú nay có phần hơi thô bạo hơn Trí Tú của cô.....Trân Ni cứ ở đó mà suy nghĩ lung tung tay chân thì co quắp vì lạnh , Trí Tú chẳng nói gì mà đưa tay sang chỉnh lại điều hòa một chút ròi tiếp tục lái...Trân Ni bị hành động của Trí Tú làm cho cô cười e ngại ở đó....Trí Tú thấy Trân Ni cứ ngòi đó mà cười ngại thì cũng quay mặt sang hướng khác mà kìm nén , nếu cười thì lại càng lộ hơn nên tốt nhất là không được cười.....
Trí Tú chở Trân Ni đến công viên gần đó...đúng y như chỗ mà Hải và cô đã từng đến....Trí Tú bất ngờ nắm tay Trân Ni mà kéo đi ,làm tim cô cũng lệch hẳng một nhịp, mặc dù đây không phải lần đầu ,nhưng Trân Ni vẫn cảm thấy rất ngại.....Trí Tú kéo tay Trân Ni đến một quầy hàng rong ở đó mà mua cho Trân Ni một cây kẹo đường ....Trân Ni cũng vui vẻ mà nhận lấy nhìn hai người họ thực sự trong rất hạnh phúc, bây giờ họ chẳng phải để ý đến ai đang phán xét họ nữa, mà vui vẻ cùng nhau cũng chẳng phải nghĩ đến thân phận của bản thân hiện tại....Trân Ni và Trí Tú cứ nắm tay nhau mà dạo vòng công viên ,nào là chơi trò chơi, đi ăn cùng nhau , còn có cả tham gia trò chơi cặp đôi cùng nhau nữa....lúc đầu Trân Ni cũng có chút e dè nhưng sau một hòi nhận được lời hối thúc của Trí Tú thì cũng chịu tham gia......
............
- Wow.....đây là nhà của Sa sao..
Lệ Sa và Thái Anh cũng vừa về đến nhà, bước xuống xe Thái Anh đã choáng ngợp với khung cảnh nhà của Lệ Sa, Cái cổng rào còn bự hơn nhà của cô ở làng nữa và còn căn nhà to đùng bên trong nữa , có cả sân cỏ to bự chảng nữa.....người thì đi qua lại không siết....Thái Anh vẫn đứng đó ngơ ngác, Lệ Sa liền phì cười nhìn Thái Anh cứ ngơ ngơ ở đó mà nắm tay Thái Anh kéo vào trong...nhà cô cũng có xá gì so với nhà của Trí Tú đâu chứ, chỉ bằng một nữa thoi...Thái Anh vừa đi vừa ngó xung quanh, thì đột nhiên dừng mắt ở cái biển nhỏ nhỏ ở trong sân nhà Lệ Sa...
- Ủa Sa..nhà Sa cũng có biển nữa hả..mà sao nó nhỏ xíu dọ...
- Đâu...biển đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Làng Chài
ЮморKhông nam hóa nha🥰 Tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ yêu ai, tôi cũng chưa từng nghĩ tôi sẽ yêu em " Làm ơn ..." Trong fic có vài tình tiết dễ gây hiểu lầm nên nếu mọi người muốn theo dõi fic thì đọc cho hết nha. Nếu có thắc mắc gì cứ cmt thoải mái.☺️