Chap 23

843 36 2
                                    

- Nay không đi chài sao mà ngồi thờ thẫn thế?

- Hôm nay không đi, tầm vài bữa nữa cho qua bão mới đi được.

Sáng sớm đã ngồi thờ thẫn ở tản đá trước nhà. Lệ Sa từ đâu đi đến vỗ vai hỏi hai người cứ thế  nói chuyện với nhau cả buổi dù sao cũng chỉ có Lệ Sa là hiểu rõ con người Trí Tú cũng chỉ có Lệ Sa biết được Trí Tú đã trải qua những gì và còn có thể đoán được Trí Tú định làm gì.

- Mày làm gì thì làm  cũng phải nghĩ đến Trân Ni và má mày đó, đừng có mà làm liều  bà ta không đơn giản như mày nghĩ đâu.

Trí Tú  chỉ thở dài rồi lại nhìn xa xăm ra biển. Cô còn cách nào khác để làm sao? Nếu cô không giết bà ta thì bà ta cũng sẽ giết cô thôi và còn cả gia đình của cô nữa  cô làm sao mà dám nới lỏng cảnh giác. Nếu như không hành động trước để cho bà ta nắm được cơ hội thì lúc đó muốn trở tay cũng không kịp.

Lệ Sa cố khuyên ngăn nhưng còn  lạ gì với tính của Trí Tú nữa một khi đã nói thì sẽ làm đến cùng có chết Trí Tú cũng phải làm!!

- Bà ta muốn tao kí giấy chuyển nhượng tài sản và cả Kim Thị cho bà ta.

- Mày kí rồi sao?

- Không! Tao không kí.

Trí Tú thở dài  một hơi rồi lên tiếng nói. Trí Tú  hy vọng Lệ Sa sẽ giúp được chút ít gì đó cho cô. Lệ Sa nghe xong thì cau mày hỏi lại.

Trí Tú bình thãn trả lời. Lệ Sa cũng thừa biết Trí Tú định làm gì nhưng cô không thể cản nổi con ngựa điên như Trí Tú đành để Trí Tú muốn làm gì làm, cô cũng chỉ có thể hỗ trợ cho Trí Tú lúc cần thôi.

- Bà ta không nhắc gì đến Trân Ni sao?

- Có! Bà ta nói nếu tao không kí bà ta sẽ làm hại đến Trân Ni...nhưng mày nghĩ bà ta đủ sức làm chuyện đó hay không? Nếu bà ta dám đụng đến Trân Ni tao sẽ lột da thằng Vũ Hạo tế cho Trân Ni!!

Trí Tú vừa nói vừa cười khẩy nhìn Lệ Sa. hóa ra Trí Tú đã tính hết rồi nếu bà ta  đụng đến Trân Ni cô sẽ giết  thằng con trai cưng của bà ta, cô cũng thừa biết bà ta sẽ không cho cô đụng đến Vũ Hạo.

Lệ Sa ngồi đó ngơ ngác nhìn Trí Tú, Trí Tú đã tính hết từ lâu rồi nó thực sự muốn kết thúc trong một lần không muốn trốn tránh nữa. Lệ Sa vẫn có chút lo lắng trong chuyện này, bây giờ bà ta có tiền lại có quyền thế Trí Tú làm sao mà đấu lại.

- Tao sẽ về tiếp quản Kim Thị mày ở đây lo cho Trân Ni và má dùm tao, nhớ là đừng cho má tao biết tao quay về đó.

- Mày điên sao Tú!? Bà ta đang muốn Kim Thị mày lại quay về tiếp quản Kim Thị chẳng khác nào mày đang tuyên chiến với bà ta đâu nếu...nếu bà ta làm bậy thì sao đây!?

- Mày đừng có lo tao tự có cách của tao, còn việc của mày là giúp tao chăm sóc cho má tao và Trân Ni thật tốt.

Lệ Sa bất ngờ sau khi nghe Trí Tú muốn quay lại Sài Gòn tiếp quản Kim Thị. Trí Tú có điên không chứ, bây giờ mà quay về đó chẳng khác nào là tự tìm cái chết đâu.

Trí Tú muốn làm cái gì thì cũng phải nghĩ cho kỹ càng,  đúng là máu liều nhiều hơn máu não mà. Trí Tú  vỗ vai Lệ Sa. Cô biết mình đang làm gì, nếu mạng của cô mà đổi lại được mạng của má  và Trân Ni cô cũng chấp nhận.

[Jensoo]  Làng ChàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ