- Sếp muốn tôi giết nó sao?- Đúng!!
Long ngồi đó khó hiểu....sao đương khi không một đội trưởng đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm nổi danh lại đến đây nhờ hắn đi giết chứ....Hải cũng chỉ ngồi đó mà đáp gọn ....hắn ta muốn Trân Ni đến điên rồi sao....Long cũng cười khẩy một cái rồi tựa lưng ra sau ghế rít một hơi thuốc mà lên tiếng.....
- Sếp đừng đùa nữa....vì nó mà tôi phải ngồi ở đây hai mươi lăm năm nay....bây giờ sếp lại kêu tôi ra đó giết nó sao....nó bây giờ vừa có tiền vừa có quyền tôi không có cái gan lớn vậy đâu....tôi cũng không muốn phải ngồi đây cả đời đâu sếp....
- Có người chống lưng....không cần phải sợ....
Vì Trí Tú mà nó mới ngồi đây hai mươi mấy năm nay...bây giờ băng đảng cũng tan rã đàn em cũng chỉ còn vài đứa lắc nhắc làm sao mà dám chống lại Trí Tú đây...Long phà hơi thuốc ngửa mặt lên trời mà ngầm ý từ chối...hắn ta ở đây hai mươi lăm năm là quá đủ rồi...không muốn dùng mạng của mình mà ở trong tù này mãi đâu....Hải cũng chỉ cười nhẹ một cái khi thấy dáng vẻ sợ sệt của hắn ta khi nhắc đến Trí Tú.... Cũng đúng thôi nhắc đến Kim Trí Tú bà Quyên còn phải rén vài phần mà ,hắn ta thì có xá gì....Hải nhỏ giọng nói với anh ta ....Long cũng cau mày hạ dần điếu thuốc đang chảy trên tay mà khó hiểu...là ai chứ..là ai mà dám đối đầu với Kim Trí Tú bộ chán sống rồi hay sao....nhưng Long cũng ngồi đó nheo mắt mà ngẫm nghĩ.... Người dám đối đầu với Trí Tú chắc hẳng là không phải tầm thường.... Nếu như theo người đó thì vừa được trả thù Trí Tú lại không sợ bị liên lụy ,như thế không phải quá lợi rồi sao....
- Điều kiện?
- Rất đơn giản....chỉ cần giết Trí Tú là xong....còn về những chuyện còn lại sẽ có người lo...cần gì cứ gọi cho tôi....
Long rít thêm một hơi thuốc mà lên giọng nói...Hải nghe cũng đứng dậy nói vài lời rồi bỏ đi chỉ để lại cho anh một tờ danh thiếp ở đó...Long cầm nó lên mà cười khẩy một cái....đội trưởng đội đặc nhiệm phòng chống tội phạm ở Sài Gòn...bây giờ lại thả một tên giang hồ khét tiếng để đi giết người sao......Thú vị thật đó....
..............
- Dì Quyên đâu rồi dì năm?
- Dạ bà chủ đến bệnh viện thăm cậu Hạo từ sớm rồi cô...mặt cô.....
- Dạ....Không sao chỉ là vô ý nên té thôi....
Trí Tú bước vào nhà mà đi đến ngay trước mặt dì năm đang lau dọn ở đó mà lên tiếng.... Dì năm cũng theo tiếng gọi mà ngẩn mặt lên đáp., dì cũng giật bắn người khi thấy mặt mũi Trí Tú thì bầm tím trên trán còn có cả băng gạt dính đầy máu..té kiểu gì mà từ tay chân đến mặt mũi bầm tím thế kia....nhưng rồi cũng đáp lại câu hỏi của Trí Tú..... bà Bà Quyên từ sớm đã đến bệnh viện thăm Vũ Hạo rồi nghe nói đâu hôm nay được xuất viện thì phải...vậy phải để Trí Tú đến thăm hắn một chuyến vậy...nói rồi Trí Tú cũng quay sang nhìn dì năm mà lên tiếng căn dặng....Trí Tú sẽ không để yên cho mẹ con bà ta đâu....không đời nào....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Làng Chài
HumorKhông nam hóa nha🥰 Tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ yêu ai, tôi cũng chưa từng nghĩ tôi sẽ yêu em " Làm ơn ..." Trong fic có vài tình tiết dễ gây hiểu lầm nên nếu mọi người muốn theo dõi fic thì đọc cho hết nha. Nếu có thắc mắc gì cứ cmt thoải mái.☺️