Chap 18

924 49 9
                                    


- Không thấy!!

Lệ Sa lắc đầu trả lời Trí Tú. Lúc đi mua kem về lại chẳng thấy Trân Ni ở đó cứ tưởng Trân Ni ham chơi nên đã đi đâu đó gần đây. Trí Tú  vội chạy đi kiếm nhưng sau cả buổi như thế mà chẳng thấy Trân Ni đâu.

May mà lúc đi tìm có gặp Lệ Sa và Thái Anh nên ba người đã chia nhau ra tìm nhưng được một lúc mà vẫn không thấy đâu, Trí Tú bây giờ thực sự rất hoảng.

- Trân Ni em ở đâu? Đừng làm Tú sợ mà em.

- Anh đừng có lo quá hai em chắc ham chơi nên đi đâu lanh quanh đây thôi à.

Thái Anh lên tiếng trấn an khi thấy Trí Tú đứng đó hốt hoảng như sắp khóc đến nơi. Trí Tú ngồi đó ôm đầu thở dài, Trân Ni đi đâu cho được đã tìm từ nảy giờ chẳng thấy đâu ngõ ngách của chợ cả ba đều tìm rất kỹ rồi.

- Kiếm người sao? Người đó như thế nào ? Trai hay gái?

Một dì tầm ba mươi ngoài lên tiếng hỏi. Từ nảy giờ cứ thấy ba người bọn họ lảo rảo quanh chợ rồi lại trở ngược về đây. Thấy vậy bà cũng lên tiếng hỏi biết đâu biết người ta thì chỉ chứ để người nhà lo lắng như thế thì coi sao đặng.

- Dạ là con gái lùn lùn cỡ này mặc chiếc áo sơ mi trắng với váy xanh, còn có hai cái má bánh bao nữa. Dì có thấy thì chỉ dùm con.

Trí Tú nghe dì đó hỏi thì liền bật dậy miêu tả hình ảnh Trân Ni cho bà nghe, dì nghe xong liền lên tiếng  đáp:

- À  là cô gái lúc nảy ngồi đây chứ gì, tôi thấy vừa đi đâu đó với người con trai hướng này nè.

Dì vừa nói vừa chỉ tay về phía đường vắng cách khu chợ không xa. Trí Tú có linh cảm không hay về chuyện này liền chạy như bay về hướng con đường tối ôm đó Thái Anh và Lệ Sa cũng lật đật  chạy theo. Trí Tú cứ chạy như điên trên con đường tối không biết cô đã ngã bao nhiêu lần nhưng vẫn cố gượng dậy chạy đi tìm Trân Ni.

Trân Ni mà có mệnh hệ gì Trí Tú làm sao sống nổi đây.

.........

- Em hợp tác chút đi em sẽ được sung sướng ngay thôi.

Anh ta vừa nói vừa nhìn Trân Ni với ánh mắt thèm thuồng. Trân Ni cứ lùi lại anh ta càng tiến đến ở đây chỉ có cây với cỏ cô kêu cứu với ai đây chứ.

- Aaaa...MÁ CON CHÓ CÁI NÀY!!

Anh ta bị Trân Ni cắn vào tay khi có ý định đưa tay lên vuốt mặt cô, anh ta hóa giận tát một cái vào má Trân Ni khiến cô ngã nhào ra đất.

- Mày đúng là không biết khôn!! Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt.

Hắn ta vừa nói vừa nhào đến xé toạc chiếc áo sơ mi mỏng manh trên người em. Trân Ni nằm đó gào khóc giãy dụa nhưng vô ích sức cô sao làm lại một người đàn ông.

- ĐỒ KHỐN!! ANH MAU BỎ TÔI RA...TRÍ TÚ MÀ BIẾT SẼ KHÔNG THA CHO ANH ĐÂU.

Mặc cho Trân Ni chửi bới, hắn ta vẫn thô bạo hôn cổ cô để lại những vết bầm tím, tay cũng không yên vuốt ve đùi cô.

- Thằng chó!! Buông cô ấy ra.

Nguyên bị đá một cái mạnh  ngã nhào ra đất ôm bụng đau đớn, đứa nào lại dám phá chuyện tốt của hắn. Chưa kịp định hình lại thì lại nhận tiếp mấy đấm rồi đạp tới tấp hắn chỉ biết ôm đầu chịu đựng sau một hồi bị đánh tơi tả hắn ta nằm gục ra đất thở hổn hểnh.

[Jensoo]  Làng ChàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ