Chap 55

604 35 4
                                    

- Rốt cuộc là đang ở đâu dậy trời ?



- Ủa? Em đâu biết đâu em đi theo chị mà...



Lệ Sa và cả đám người đi một hồi mà chẳng tìm thấy cái nhà hoang nào hết , cứ đi chúng mấy cái nghĩa địa, rồi con xém bị lọt xuống hố nữa chứ...Lệ Sa tán vào đầu nó một cái mà lên giọng nói...từ nảy giờ cô cứ tưởng nó biết đường nên mới đi theo nó, ai  có mà dè nó cũng hông biết đường mà đi theo cô , làm hại cả đám bây giờ bị lạc ở trong rừng....cũng không biết đây là đâu mà tìm đường ra, sóng ở đây cũng không có ,người lại càng không, xung quanh toàn là cây với cỏ....chiến này tôi thiệt ròi.....Không biết Trí Tú bây giờ sau nữa....



- Ui daaaa...sao chị đánh em..




- Không biết đường sao mà hay đi trước quá à, làm hại cả đám giờ bị lạc rồi nè aizzz..

Tên kia cũng chỉ biết xoa đầu mà khó hiểu, nảy tưởng Lệ Sa biết đường chứ, thấy đi khí thế quá trời mà, Lệ Sa đứng đó đó chống hông mà nhìn xung quanh hy vọng sẽ tìm  được đường mà đến đó kịp thời.....đúng là ăn ròi báo mà.....




...........





- Cha mày là đi tao giết đó ...hahaaaa......



Bà ta đi đến gần Trí Tú đang quỳ sụp gối xuống đó mà nói...còn cười một cách khinh bỉ ,tỏa vẻ đắc ý thỏa mãn....Trí Tú nghe xong cũng chỉ biết ngồi đó mà im lặng....sao....sao chứ..bà ta chính là người giết cha cô năm đó sao....không....không phải cô sao....nhưng tại sao bây giờ cô mới biết chứ...tại sao...tại sao chứ....Trí Tú ngồi đó lắc đầu ngờ nghệch.... Bấy nhiêu lâu nay là cô bị bà ta gạt sao...khiến cô phải ôm cái bóng là giết cha mình mà sống chui sống nhủi bấy lâu nay, để cho bà ta ung dung tự tại mà hưởng cái gia sản kết xù mà cha cô để lại cho cô sao...., bà ta đúng là thâm độc mà, bà ta đúng là đồ cáo già gian manh, Trí Tú cứ ở đó ôm đầu mà nấc lên.....bà ta  cũng  chỉ ngồi đó cười thỏa mãn với  phản ứng của Trí Tú...

Đúng..chính bà ta là người bày ra kế hoạch giết ông Trí Đức năm đó ròi đỗ lỗi cho Trí Tú khiến cô phải sống trong khổ sở vì tội viết cha.....














................




- Tiểu...tiểu thư....ông chủ bị bọn thằng Long ám sát....nó đang tri sát ông chủ....tiểu thư mau đến nhanh đi

Trí Tú đang ngồi vắt chéo chân thưởng thức ly rượu trên tay mà phê pha theo nhạc,thì từ đâu một lên đàn em hớt ha hớt hải chạy đến mà gắp gáp nói....Trí Tú nghe xong liền bật dậy mà chạy một mạch ra ngoài....cô chạy một mạch đến con hiểm vắng nằm gần đó...vừa đến đã thấy bọn thằng Long không ngừng đánh tới tấp vào ông Trí Đức đang nằm ôm đầu ở đó..... Trí Tú cũng chẳng ngần ngại gì mà lao đến đánh trả......Trí Tú điên cuồng đánh trả bọn chúng để giải vay cho ông Trí Đức nhưng xui thay cô chỉ có một mình làm sao có thể đánh lại cả đám bọn nó chứ.....Trí Tú cũng nhanh chống gục xuống đó mà thở hồng hộc.....






- Được...đến rất đúng lúc.....để tao cho hai cha con mày chết một lượt ,như thế sẽ đỡ cô đơn hơn nhiều....


[Jensoo]  Làng ChàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ