- Em định giận Tú đến bao giờ?
Trân Ni chỉ ngồi đó mà chẳng nói gì, mặc kệ Trí Tú đang ở đó mà luyên thuyên nói.
- Aaaa... ui da ui da.
Trí Tú tự dưng ôm bụng lăn ra đó mà la toáng lên, Trân Ni thấy vậy hốt hoảng liền đến mà xem tình hình Trí Tú. Trí Tú cứ ôm bụng mà lăn lóc ở đó, Trân Ni thì rối rít hết cả lên.
- Tú.. Tú làm sao dị Tú? Đừng có làm em sợ mà Tú.
Trân Ni cứ nấc lên mà nói, cô sắp khóc đến nơi rồi, Trí Tú của cô mà có bề gì cô phải làm sao đây.
Bất ngờ Trí Tú bật dậy hôn vào má Trân Ni một cái làm Trân Ni ngơ ngác ngồi đó, Trí Tú thì ngại ngùng nói.
- Má của Tú hay hôn Tú như vậy khi Tú khóc.
Trân Ni chẳng nói gì mà quay mặt sang hướng khác mà cười mỉm đã nghiện còn ngại, Trí Tú cũng ngại ngùng không kém. Vì đây là đầu Trí Tú hôn người khác nhưng còn lại là Trân Ni.
- Vậy em.. hết giận Tú chưa?
- Hết rồi, nhưng mà sau này Tú đừng có liều mạng làm việc như thế. Vết thương chưa lành hẳn đâu, đi như vậy rất nguy hiểm. Nếu Tú mà có mệnh hệ gì em phải làm sao?
Trí Tú chỉ cười cười rồi gật đầu đồng ý với Trân Ni, Trân Ni hết giận là được rồi cách Thái Anh chỉ đúng là hiệu nghiệm thật đó.
- Hết giận rồi sao?
Sau khi trở vào nhà nơi Thái Anh, Lệ Sa và cả Khả Hân đang ngồi ăn uống, lại còn đi cùng Trân Ni. Thái Anh thấy thế thì liền hít vai Trí Tú hỏi, Trí Tú cũng chỉ cười cười gãi đầu rồi thôi.
Thái Anh đã biết mà còn hỏi làm cho Trí Tú ngại muốn chết.
- Tú ăn nhiều vào.
Trân Ni cứ gắp thức ăn vào chén Trí Tú tới tấp, Trí Tú cũng chỉ cười cười rồi nhận lấy. Khi nãy vừa ăn cơm xong sao giờ lại đói nữa rồi ta.
Ủa chứ hong phải Trân Ni gắp cho thì phải ăn hết hay sao:))
...........
- Bọn nó là ai thế? Sao tui thấy nó cứ đứng ở góc đó mà nhìn qua đây quài vậy?
Thái Anh theo hướng mắt của Lệ Sa mà nhìn ra thì thấy cả đám người của Hùng đứng đó nhìn chằm chằm vào bọn họ. Đặc biệt là nhìn Trí Tú và Trân Ni tình tứ ăn ở đó, ánh mắt như muốn giết người đến nơi.
- À, thằng ở giữa áo sơ mi đen kia là Hùng, con ông chủ chợ cá, nó thích hai tui mà hai tui hong chịu nó, nó hay đến làm phiền lắm, còn kiếm chuyện đánh anh Tú nữa.
Lệ Sa nghe vậy cũng gật gù Trí Tú. Chắc là đang nhường bọn nó thôi, chứ bọn tép riu như tụi nó thì Trí Tú cân tất. Chỉ tiếc là Trí Tú không muốn gây sự với bọn nó, chỉ muốn sống an yên ở đây thôi.
- Tú không đánh trả sao?
- Sao mà đánh lại chứ? Cả đám như thế, nó còn hay cầm cây rồi cả dao nữa. Thôi thì đành nhịn nó vậy. Nếu đánh trả nó giận lên mà làm liều lúc đó lại khổ.
Lệ Sa nghe vậy cũng gật gù Trí Tú thực sự là đang nhịn bọn nó, súng Trí Tú còn chưa sợ, dao thì có nhầm gì chứ. Lệ Sa chỉ cười khẩy nhìn bọn nó đang rời đi ở phía kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Làng Chài
HumorKhông nam hóa nha🥰 Tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ yêu ai, tôi cũng chưa từng nghĩ tôi sẽ yêu em " Làm ơn ..." Trong fic có vài tình tiết dễ gây hiểu lầm nên nếu mọi người muốn theo dõi fic thì đọc cho hết nha. Nếu có thắc mắc gì cứ cmt thoải mái.☺️