Kabanata 26

106 4 1
                                    


Stella's point of view,

Abot langit ang kaba habang nasa tapat ako ng pintuan ng kwarto na kinalalagyan ni sebastian, narito ako sa loob ng unit nya at nag dadalawang isip kung tutuloy pa ba o hindi na.

"FUCK! STELLA!! FUCK YOU STELLA! WHERE ARE YOU!" Nanindig ang balahibo ko sa takot at kaba ng marinig ang mga sigaw ni sebastian. My hands began shaking and my palms became sweaty. Kahit halos marinig ko na ang pag tahip ng dibdib ko sa kaba ay dahan dahan kong binuksan ang pintuan. Ng maisara ko ang pinto ay nanatili akong nakatayo malayo kay sakanya. Alam kong naramdaman na nito ang presensya na may tao sa silid dahil sa pananahimik nito. My heart broke when i saw how tired he is. Nakagapos ito ng sobrang higpit sa upuan gamit ang kadena.

Nagbaba ako ng tingin sa hawak kong susi na ibinigay ni rafael saakin kanina bago ko muling tiningnan ang kinaroroonan ni sebastian.

Dahan dahan akong nag lakad palapit ngunit mas lalong lumalala ang takot sa dibdib ko.

Itataboy nya nanaman ba ako?

Is he gonna hurt me to make me leave?

I bit my lower lip while standing infront of him, i immediately unlock the chains all over his body dahil kitang kita kong nag uube na ang mga baso nya sa sobrang higpit ng pag kakakadena, nanatili itong tahimik habang malalalim ang binibitawang pag hinga. I'm afraid he's mad again.

Gusto kong sumbatan si rafael dahil sa ginagawa nila kay sebastian ngunit alam kong ginawa lang nila ang kung anong alam nilang makabubuti para sakanya, and i know that chaining him will make him more safer than allowing him freely hurting himself.

Ng makalas ko ang mga kadena sa katawan nito ay kaagad akong umatras palayo sa takot, ngunit hindi pa ako tuluyang nakakahakbang palayo ng mabilis itong tumayo at mahigpit na kabigin ang braso ko. Mahigpit nitong hinawakan ang magkabila kong braso habang mariing nakatitig sa mga mata ko. Kahit alam kong wala itong nakikita ay nang hihina parin ako sa mga titig nya.

His stares always melt my knees.

Halos mapugto ang hininga ko ng inilapit nito ang muka sa leeg ko. He sniffed my neck and bit it. I got chills ng maramdaman kong ngumisi ito.

"You came back." He sounded like a devil.

I tried so hard to push him away but he's stronger than me at hindi ko na ito napigilan when he snaked his arms around my waist na lalong nag pahina ng tuhod ko.

"You're nervous... Easy." Humalakhak ito na lalong nag dagdag sa kaba na nararamdaman ko...ibinuhos ko ang buong lakas ko at itinulak ito ng malakas palayo pero mas lalo lamang humigpt ang yapos nito saakin.

Pumikit ako at pilit pinakalma ang nanginginig kong katawan dahil sa kaba. I breathe deeply as i could while his face still facing my neck.

Kahit kinakabahan at nag dadalawang isip ay dahan dahan kong iniangat ang kamay ko and i gently stroke his hair.

His breathe calmed down but i can still feel his heartbeat...it was so fast..

I face his cheeks and gently give him small kisses to make him feel that i still love him and i care for him.

I didn't stop stroking his hair while giving him kisses.... Mahal na mahal ko si sebastian mag pahanggang ngayon... All i wanted to do is for him to get better... Gusto kong ipakilala sa kanya ang bunga ng pag mamahal ko sakanya 2 years ago.. but this is not the right time... Hindi pa pwede. Masyado pang masakit ang lahat, masyado pang mahapdi...

"Stella...i'm afraid.... I'm afraid that you'll leave again, and betray me again... And use me again.." my eyes become watery when i heard his voice cracked while saying those words. I wanted to shout how much i damn love him up until now...gusto kong marinig nya na hinding hindi nako aalis at hindi hindi ko na sya iiwan ulit, pero sa tuwing iniisip ko kung paano ko gagawin ay parang ako mababaliw...he can't hear me neither see me.

Probinsyano Series #1 ( The Signed Contract )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon