Kabanata 25

117 5 1
                                    


Warning: +18

Stella's Point of view,

Sunod sunod ng katok ang umalimpungat sakin, i looked at my wrist watch at nakitang alas nuebe na ng umaga..

Fuck!

I immediately get up and go to the bathroom, god! I have a work at 6 and it's 9 in the morning! Fuck this life!
Ng matapos makaligo at makapag bihis ay nawala sa isip ko ang taong kanina pa katok ng katok sa pintuan ng tinutuluyan ko.

Napairap ako sa hangin at agad bi
nuksan yon.

Bumungad sakin ang isa sa mga staff rito sa resort, taranta ito at hindi mapakali.

"What?!"

"I-Ipinahahanap po kayo ni sir r-rafael.. pumunta daw po kayo sa grande room." Agad pumasok sa isip ko si sebastian.. fuck! I forgot about h
im!

Mabilis akong nag lakad papunta sa opisina ni rafael at hinanap ito. Benda sa braso na puno ng dugo ang kaagad kong napansin ng malapitan ko ito.

"What happened??" Tanong ko rito, nagbaba ako ng tingin sa braso nito may mga dugong umaagos.. fuck! Blood again!

"Sebastian is looking for you! He shoot me when i came there to bring his medicines... Go there.. help my friend please.. " Hindi na ako nag aksaya pa ng oras. Kaagad akong dumiretso sa elevator.. ng makarating sa pinakataas ay nadatnan kong bukas ang pinto ng grande room. Nanlaki ang mata ko ng makitang nakatutok ang hawak na baril ni sebastian sa sintido ni ate sillia kita ko ang takot at panginginig nito habang bitbit ang tray na puno ng pagkain... Oh god!

Tumakbo ako palapit at kahit kinakabahan ay marahan kong hinawakan sa braso si sebastian.. he was breathing so hard at ano mang oras ay pwedeng pwede nitong kalabitin ang gatilyo ng baril.
Kahit nanginginig ang kamay ko ay dahandahan kong hinawakan ang braso nya pagbabakasakaling kumalma si sebastian.

"Ate sillia... Iwan nyo na po iyan ako na po ang bahala." Kalmado kong pakiusap rito kahit na halos lumabas na puso ko sa lakas ng tibok niyon dahil sa kaba. Mabilis nitong sinunod ang utos ko at dali daling lumisan. Ng balak ko na sanang alalayan si sebastian papasok sa loob ng unit ay marahas nitong kinalas ang kamay ko sa braso nya bago naunang pumasok sa loob.

Is he still mad at me?

Agad kong kinuha ang tray ng pagkain sa lapag bago dinala sa loob, nilapag ko iyon sa side table, at nilapitan si sebastian na nakatalikod sa gawi ko.

"Leave stella." Maawtoridad na utos nito sakin. Did i heard it right? He wanted me to leave?

Kaagad akong lumapit at pumunta sa harapan nito. Im about to caressed his cheeks ng umiwas ito at lumayo sakin. Umupo ito sa gilid ng kama malayo sa gawi ko.

"Umalis kana. Ayoko ng maramdaman ang presensya mo rito simula ngayon." Rafael told me he's looking for me then now he wanted me to leave?Nanatili akong nakatayo at nakatitig rito.

"I said fucking leave! Aalis ka din naman diba?!! Iiwan mo ulit ako!!"

"Noo!" I slap my face as i realized he'll not hear me.

I sighed heavily as i walk and stand infront of him. How will i able to tell him im not gonna leave??

Oh god! This is frustrating..

Nangunot ang noo ko ng makitang ngumisi ito, kita ko ang galit na namumutawi sa mata nya. Nakakuyom ang kamao nito at nag uumpisa nanaman akong matakot at kabahan dahil ano mang oras ay kayang katya nya akong saktan tulad nina rafael at kimmy.

"Why stella... Do you want me to fuck you? Huh? Are you staying here because of your fucking contract?! You want me to get you pregnant for your company?!" Nanlaki ang mata ko ng marinig ang sinabi nito... Oh god! No!

Probinsyano Series #1 ( The Signed Contract )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon