Kabanata 30

67 3 0
                                    


Stella's point of view,

Nakasilip ako sa glass wall , at pilit inaaninag ang loob, fuck! Ang bagal ng oras!

Im here for almost three hours now!

Narito ako sa clinic ni sebastaian at iniintay ang time kung kelan nag pa appointment ako ng 1 pm, it's almost 1 kaya hindi ako makapag hintay na pumasok sa loob.

Napangisi ako ng makitang lumabas na ang matandang babaeng iniintay ko kaya't mabilis pa sa alas cuatrong pumasok ako sa loob.

"Hi!" Masigla kong bati rito. Hindi ito nag angat ng tingin sa halip ay pumikit at sumandal sa swivel chair habang hinihilot ang sintido.

"Check me up." Utos ko rito bago umupo sa patients couch.

"You've been checked up for almost 3 times and you've been coming here for almost seven days straight, what do you really want." Matikas nitong tanong.

"Ahm.. to be cured?" Inosenteng sagot ko rito.

"Then go to rehabilation first because i only do diagnosis and treatment for mental disorders and not treating an addiction. "

"Awts... You asked me before if i am using drugs i thought it was connected with me being checked up"

Hindi ito sumagot sa halip ay binuhay nito ang telepono dahil sa kung sinong tumatawag.

Tumayo si sebastian at lumayo para walang makarinig sa usapan nila kaya't inilibot ko na lamang ang paningin sa paligid.

Nagawi ang paningin ko Desk name plate nya.

"Aarov.." sebastian is way better than aarov.

Tumayo ako at umupo sa swivel chair nya. Pinaikot ko yon habang pinag mamasdan ang likuran ni sebastian dahil nakatalikod ito sa gawi ko.

Pilit kong inilalapit ang sarili ko sa kanya...

I want him to love me again..

Hindi na nya kailangan alalahanin ang nakaraan.. all i want now is for him to love me more than the love that we had shared before.

Ng matapos ang tawag at kunot noo itong bumaling saakin.

"Can you please leave? I am not here to play around.. madaming patients pa sana ang machecheck up kung hindi mo inaaksaya ang oras ko dahil muka namang wala kang pakealam sa buhay mo kaya't nag sasayang ka ng sarili mong oras."

"Blah blah blah.. daming dada." Tumayo ako at bahagyang lumapit sakanya. Baghagya itong napaatras sa ginawa kong pag lapit at pag titig ng malapitan sa mukha nya.

"Bakit ang gwapo gwapo mo doc?"
Napahalakhak ako ng masungit itong nag iwas ng tingin bago lumayo saakin.

Pero bago pa ito makalayo ay mabilis ko na itong ninakawan ng halik sa labi, nanlaki ang mata nito at gulat na napatingin saakin.

Bumilis ang pag hinga nito at hindi malaman ang gagawin.

Humalakhak ako ng makita ang reaksyon nya..

He's acting like a fucking virgin.

"First time mo ba? Pft.." i shut my mouth up ng tumalim ang titig nito.
"Sige na nga! Bye bye doc. Virgin! Wag mo kong ibaban sa clinic mo ah!"
Mabilis kong nilisan ang clinic at dumiretso sa school ng anak ko. Ganito na ang naging routine ko sa nag daang isang linggo.

Pag kakahatid kay eli ay dumidiretso ako sa tatay nya at pilit itong nilalandi, pag katapos ay aalis at babalik sa school ng anak ko para sunduin ito.

My days went like that, medyo nagiging komportable nadin akong hindi sumisinghot sa gabi at nakakatulog ng maayos dahil palagi kong inaabangan na mag umaga na para makapag pa appointment na ulit sa clinic nya.

Probinsyano Series #1 ( The Signed Contract )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon