Kabanata 11

122 2 0
                                    

Stella's Point of view,


Lunes ngayon at kahapon pa ako nakauwi galing sa bahay ni sebastian, isang araw lang ako nakapag stay don para maalagaan sya, pinauwi nya na ako agad kinabukasan dahil baka nag aalala na raw si lola.

Mag damag lang ang dumaan na hindi ko nakikita si sebastian but i miss him already, good thing naman na mabilis gumaling si sebastian, i told him na huwag na muna syang magtrabaho ngayong lunes para makapag pahinga pero alam kong nag sisinungaling ako ng sinabi ko yon lalo nat gusto kong maya't maya nasisilayan ang gwapo nyang mukha...

Tumingin ako sa orasan at nakitang alas nuebe na ng umaga, excited akong bumangon ng maalalang schedule ni sebastian ngayon sa pag papaligo ng mga kabayo dahil lunes na at alam kong nasa kwadra na ang mahal ko.

Matagal akong naligo at nag ayos bago bumaba, i wore my cream off shoulder maxy dress at naligo sa Jo Malone Nectarine Blossom,
my favorite expensive perfume.

Ng pumasok ako sa dining room ay kagaya ng paulit ulit na routine sa umaga, sinalubong nanaman ako ni lola ng mahinhing yakap at halik sa pisngi bago iginiya paupo sa tabi nya na katapat ni marco.

"You're glowing apo ko..it's like you're so much inlove huh?" Nanunukso ang tinig nito at hindi ko maiwasang pamulahan dahil tama naman ang sinasabi nya."Who's the lucky guy? Bring him here at ipakilala mo sakin."
Hindi ko pinansin ang sinabi nito at kumain lang ng tahimik. Don't worry lola..one of these days ay ihaharap ko sya sainyo.

Ng matapos kumain ay lumabas nako ng silid, kita ko namang patakbong sumunod sakin si marco at tumabi sa paglalakad ko papalabas ng mansyon.

"Nangangamoy inlove ah." I glared at him but he just laughed at me. Tumigil ako sa paglalakad at hinarap ito, tumigil rin ito at humarap sakin habang naka suksok sa magkabilang bulsa ang mga kamay

"What?" Ilang minuto itong tahimik at seryosong nakatitig sakin bago nag salita.

"Wag masyadong magpakahulog stella..masakit ang unang pag ibig, baka ikabaliw mo pag nag kataon." Habang sinasabi nya yon ay hindi ko ito makitaan ng pag bibiro, i suddenly felt uneasiness sa sinabi nyang yon pero agad naman nawala ng ngumiti ito ng wagas at ipakita ang marcong masiyahin na lagi kong kasama.

"Just kidding, ang sinasabi ko lang ay ienjoy mo ang masayang pakiramdam na yan dahil sa huli ay hindi nawawalan ng mapait na kapalit." Nakangiting sabi nito bago naunang lumabas ng mansyon at iwang akong tulala, lalong dinamba ng kaba ang dibdib ko sa huling sinabi nya kaysa nung una, pano nya nasasabi ang mga ganong bagay? Naranasan nya na ba?? Gosh!

Ang aga aga pero iniistress nya ako.

Parang gusto ko syang sabunutan ngayon dahil masyado nya akong pinag iisip.

It's not like masasaktan ako dahil alam ko namang mahal ako ni sebastian at mahal na mahal ko sya...mahal namin ang isa't isa kaya handa akong ibigay ang lahat sa kanya. I'll make and give everything that i can para sakanya, he's my first love after all at alam gusto kong sya na rin ang huli.

Huminga ako ng malalim at ngumiti bago lumabas ng mansyon..habang naglalakad ay hindi ko maiwasang pasimpleng lingunin ang kwadra, nag diwang agad ang dibdib ko ng makita si sebastian na hinahagpos si marco.

Nanlaki ang mata ko ng mabilis nitong hinubad ang damit at isinabit sa balikat bago inumpisahang paliguan ang kabayo, nakatalikod si sebastian sa gawi ko at malaya kong napagmamasdan ang likod nitong nag feflex tuwing kinukuskos ang balat ng kabayo. Sebastian was tall, dark and handsome at halos walang kapintasan, maraming babae ang nabibighani sa kanya at isa na ron si emiliang bitch but he's mine anyway...

Shit! He's so fucking hot!

I can imagine myself touching those muscles..scratching his back...gripping his shoulder...sucking his soft lips and oh..licking those biceps and his abs down to his v..

Probinsyano Series #1 ( The Signed Contract )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon