" Hức...hức... Thế Anh ơi, chân....chân của em "" Anh xin lỗi ...."
" Em không thể tin được, em không tin được "
Cô khóc giãy giụa trên giường bệnh, tay không ngừng đấm mạnh vào chân của mình. Thế Anh thấy thế liền cản lại.
" Hồng Ngọc, đừng mà. Đừng làm vậy. "
.......
Tiếng khóc nức nở cả căn phòng bệnh còn Thế Anh thì ôm chầm lấy cô mà an ủi.
" Anh sẽ cưới em " .
....... Cô bỗng im lặng không còn khóc nữa, cô vừa nghe gì thế? Hắn muốn cưới cô ?
" Không, anh là đang thương hại em đúng không Thế Anh ? " - Cô đẩy hắn ra
" Anh nghiêm túc, vì anh mà em mới bị thương, anh phải có trách nhiệm chăm sóc em cả đời.... "
" Có thật không? " cô ngước lên với ánh mắt đẫm lệ
" Thật, bây giờ em nghỉ ngơi đi, anh sẽ về bàn chuyện này với bố mẹ anh "
Hắn đỡ cô nằm yên xuống giường, một lát đợi cô ngủ hẳn thì Thế Anh mới rời đi. Đóng cửa phòng nhè nhẹ còn lòng hắn thì nặng trĩu.
--------------------------
" Thanh Bảo, chúng ta chia tay nhé "
" Tại sao vậy anh, chúng ta đang hạnh phúc mà, em làm gì sai sao ? "
Cậu nắm lấy tay hắn, nhưng hắn chợt rút lại.
" Anh xin lỗi em vì đã không giữ lời hứa đi cùng em đến cuối con đường , Hồng Ngọc cô ấy....."
" Cô ấy ? Người yêu cũ của anh làm sao ? "
" Hôm qua cô ấy vì đỡ cho anh mà gặp tai nạn trên đường, bây giờ đôi chân không thể đi lại được.... Anh nghĩ bản thân mình nên có trách nhiệm với cô ấy ! "
" Trách nhiệm, là anh đang thương hại cô ấy sao? Anh có hỏi trái tim anh là lựa chọn em hay Hồng Ngọc không Thế Anh? "
" Anh..... "
" Đúng là anh phải có trách nhiệm, nhưng anh có thể lựa chọn cách khác chứ không phải đem hạnh phúc cả đời mình mà đánh đổi được "
" Bảo à, anh đã suy nghĩ kĩ rồi, có lẽ cô ấy cần anh "
"... Em cũng cần anh mà Thế Anh? "
.......
......." Em tìm một người khác tốt hơn anh nhé, chúng ta sẽ là những người bạn tốt sao nay có được không em ? "
Ánh mắt hắn chùng xuống vẻ mệt mỏi. Lý trí và con tim đang đấu tranh kịch liệt.
Cô là người yêu cũ vì hắn mà không thể đi lại được.
Cậu là người yêu hiện tại đã đi cùng hắn được hơn 2 năm qua.... Hắn chưa bao giờ nghĩ sẽ rung động với một cậu con trai cho đến khi gặp được Thanh Bảo.
Năm đó, vì cô rời bỏ hắn đi sang nước ngoài không một lời từ biệt.... Hắn giam mình suốt trong quán bar đến gục ngã, có lần hắn gây sự với khách trong bar, nhờ cậu có mối quan hệ với quản lý nên ra tay giúp , cũng vì cậu đã thất tỉnh lại được con người trong hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray ] - Thế Anh và Thanh Bảo là của nhau
RandomĐây là những fic ngắn mình viết tùy hứng ạ. Lấy ý tưởng từ nhiều nguồn 🫶 Mình rất lụy OTP này, chấp niệm duy nhất của cuộc đời mình . Cảm ơn mọi người đã đọc ♥️