2 tháng sau...
Hội bạn của cậu và hắn cũng về Việt Nam chơi .
" Mới đi hơn 2 tháng mà tụi bây sang tận đây kiếm anh và Bảo à ? "
Thế Anh ra tận sân bay đón mọi người với vẻ mặt hớn hở.
" Có đâu, tụi tui về đây để tìm chỗ chơi đó, bên Canada hết chỗ chưa tụi này rồi " - Trang Anh bĩu môi
" Sao rồi về đây hai vợ chồng cảm thấy ổn hơn chưa? " - Hoàng Khoa vỗ tay hắn.
" Ổn rồi, Bảo cũng nhẹ nhàng hơn với anh rồi " - Thế Anh cười lớn
" Mọi người tính tám ở sân bay đến chiều à, mau ra xe về đi tôi đói quá đây nè " - Thanh Tuấn vẻ mệt mỏi sau hơn chục tiếng ngồi máy bay.
" Về thôi "
Mọi người xách hành lý chia nhau ra về. Vì nhà gần nhau nên mọi người về nhà trước tắm rửa thay đồ , hẹn tối mới sang nhà Thế Anh và Thanh Bảo.
_____________________
" Aaaaa. Mấy anh chị về rồi "
Thanh Bảo chạy ra mở cửa, còn Thế Anh nhìn cậu nhóc tăng động này mà khẽ cười. Trẻ con thật !
" Nghe nói em vào công ty làm với chồng em chị nghĩ là em sẽ chững chạc hơn mà vẫn tính trẻ con vậy nhỉ "
Trang Anh bước vào cốc đầu cậu một cái, nhẹ thôi, đánh yêu đấy .
" Tính nó có bao giờ lớn được đâu "
Hoàng Khoa lắc đầu như tỏ vẻ rất hiểu cậu em ruột thừa của mình.
" Ông anh chăm vợ khéo thế, thấy Bảo có vẻ tròn hơn rồi " - Thanh Tuấn lấy tay che miệng cười.
" Chăm quá đâu có thèm nhớ tụi này đâu, không thèm rủ tụi này sang đây chơi mà " - Tất Vũ
" Tụi bây làm như anh ham chơi lắm ý, cả tháng nay anh bận túi bụi, còn không có thời gian dành cho Bảo nữa kìa "
" Đúng đó mọi người "
Nghe Thanh Bảo lên tiếng mọi người phá lên cười.
" Biết bênh nhau rồi đấy , thằng này được " - Hoàng Khoa
" Thì chồng em mà mọi người " - Bảo
" Coi bộ ngọt ngào dữ " - Thanh Tuấn
Mọi người ngó sang Thế Anh thì thấy hắn cười nghiêng ngả, có vẻ đang rất đắt ý .Cả buổi tối nói chuyện rôm rả đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Đến tận khuya cả bốn người họ mới trở về nhà .
" Sao ôm em chặt vậy, em có chạy mất đâu "
" Em chạy được với anh sao, chỉ là anh thích ôm em ngủ "
Sau lời nói đó Thế Anh cứ siết chặt vòng tay, rõ là ôm cậu hắn cảm thấy cậu rất đáng yêu, người cậu mềm mại, có mùi hương rất nhẹ nhàng làm tâm trí hẳn thoải mái vô cùng...
___________________________
Tại công ty...
" Tại sao báo cáo này lại sai? Tôi đã bảo chỉnh lại, lần này là lần thứ ba rồi, vẫn sai hết số liệu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray ] - Thế Anh và Thanh Bảo là của nhau
De TodoĐây là những fic ngắn mình viết tùy hứng ạ. Lấy ý tưởng từ nhiều nguồn 🫶 Mình rất lụy OTP này, chấp niệm duy nhất của cuộc đời mình . Cảm ơn mọi người đã đọc ♥️