Truyện 7 : Anh Sẽ Luôn Bảo Vệ Em

107 7 1
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời. Cậu rủ hắn và Hoàng Khoa đi dạo cùng ngắm hoàng hôn nhưng Khoa thường xuyên bận nên hôm nay cũng không ngoại lệ

" Thôi anh bận, em với anh ấy đi dạo mát cho khuây khỏa đi, biết đâu ra ngoài tiếp xúc nhiều anh ấy sẽ tìm lại được kí ức "

" Vậy em đi nha, anh chút có ra ngoài thì nhớ khoá cổng luôn, em giữ chìa khoá dự phòng rồi "

" Ừ anh biết rồi, đi đi "

...................

" Anh Cả ơi, sao anh ít nói vậy "

" Không biết nữa chỉ là anh không biết nói gì ! "

" Em cũng chẳng biết làm thế nào để giúp anh tìm lại kí ức của mình nữa. Và bản thân em cũng thắc mắc anh là ai ? Con người anh thế nào ? "

" Anh cũng muốn biết về bản thân nhưng hiện tại không có cách nào cả "

" Nhưng em tin anh là một người rất tốt "

" Sao em cho rằng như thế? "

" Vì thời gian qua sống cùng em cảm nhận vậy mà, không có gì đâu "

Thanh Bảo cười trừ, hắn cũng nở một nụ cười thân thiện, vẫn là ánh mắt và nụ cười đó.

" Aaaa, kẹo bông kìa, anh muốn ăn không ? Em thích nó lắm ! "

" Anh không thích ngọt nhưng để anh mua cho em nhé, em ngồi đây "

........

" Bảo, của em nè "

Hắn cầm hai cây kẹo bông chìa ra trước mặt cậu .

" Cho em hết luôn á ? " - Cậu ngó nghiêng ánh mắt hướng về hai cây kẹo

" Đúng rồi chẳng phải em nói thích sao, ăn từ từ thôi anh có giành với em đâu "

Nhìn cậu ăn ngon lành như một đứa trẻ lòng hắn lại cảm giác lâng lâng khó tả, mà chắc chắn đó là cảm giác vui. Ngay lúc này tự nhiên hắn không muốn nhớ lại mọi thứ nữa. Cứ muốn những khoảnh khắc như vầy trôi qua thật chậm để hắn tận hưởng cuộc sống.

........

" Ăn xong rồi chúng ta về thôi "

" Em còn muốn đi dạo thêm chút nữa, anh mệt sao ? "

" Anh chưa, thấy trời cũng tối rồi, vậy chúng ta đi thêm chút nữa "

......

" Anh Cả ơi ... " ...... Tách....

Hắn vừa nghe cậu kêu thì quay lại, thấy cậu vừa chụp được một bức ảnh có cả cậu và hắn , khoảnh khắc rất tự nhiên còn hắn thì râtd ngạc nhiên .

" Em chụp ảnh sao ? "

" Đúng rồi, em chụp làm kỉ niệm ấy mà, hôm nay em cảm thấy vui vì quen biết được một người bạn mới như anh vậy "

Cậu mỉm cười tay thì vỗ nhẹ vai hắn.

" Được rồi, em thích là được "

Hắn cũng xoa đầu cậu, cậu chỉ đứng ngang vai hắn nên hành động này rất dễ dàng với hắn.

_________________

Vừa về đến nhà, cậu chạy toang vào.

" Anh hai ơi, em về rồi nè "

[Andree x Bray ] - Thế Anh và Thanh Bảo là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ