Truyện 10 : Em Hứa Mà !

145 11 4
                                    

" Thanh Bảo! Hứa với anh sẽ quay về có được không? "

" Em hứa với anh, em sẽ trở về, quãng đời còn lại....em hứa sẽ ở bên cạnh anh "

Thanh Bảo có một khối u ác tính trong não , tuần sau là ngày cậu sang Mỹ phẫu thuật.

Thế Anh và Thanh Bảo yêu nhau được 6 năm rồi ... Chẳng may mắc căn bệnh này cũng đã bào mòn sức khỏe của cậu trong thời gian qua. Quyết định đi lần này với cậu mà nói là quá khó khăn, cậu sợ chính mình sẽ rời bỏ thế giới này trước, bỏ lại Thế Anh một mình không ai chăm sóc thì làm sao mà cậu đành lòng....

Tại sân bay....

" Anh đừng khóc , em đi sẽ về mà "

" Sao em không cho anh đi cùng ? "

" Em hứa sẽ trở về lành lặn và khỏe mạnh trước mặt anh "

Thế Anh đưa tay chạm vào má cậu, tay còn lại nắm thật chặt, như xác nhận đây là một lời hứa cậu dành cho anh....

" Thế Anh con về đi , bác hứa sẽ mang Thanh Bảo trở về với con, đừng quá lo lắng "

Thanh Bảo đi cùng với mẹ của cậu .

" Cảm ơn bác ! Bác chăm sóc Bảo dùm con. Có vấn đề gì bác cứ gọi con, con sẵn lòng "

....

Thế Anh nhìn bóng hình hai người đi dần xa khuất sau cánh cửa. Tay khẽ chạm lên lau giọt nước mắt nóng hổi trên mắt mình rồi cũng quay đi.

.....

Gần hai tháng chưa có tin tức gì cả , anh nóng ruột chờ đợi từng ngày.

Anh dự định nếu hai ngày nữa không có tin gì anh sẽ book vé sang Mỹ ngay...

......

Thế Anh bận rộn với việc kinh doanh shop quần áo của mình đến mức không có thời gian để nghĩ ngơi, nhưng anh vẫn luôn nghĩ về Thanh Bảo vì đây là shop mà anh và cậu rất tâm huyết, cùng xây dựng nên , ngồi ở đây anh lại càng nhớ về Bảo .

Về đến nhà , anh ngồi trong phòng khách xử lí nốt việc còn lại để chuẩn bị sang Mỹ tìm Thanh Bảo...

" Thế Anh, em về rồi "

Một cậu trai trẻ bước vào với một vali màu đen trên tay, đang gọi con người nằm ngủ gục trên sofa kia... Anh nghe tiếng gọi lại nhíu mài, ai lại vào nhà mình được vào lúc này .

" Thanh Bảo! Thanh Bảo là em sao"

" Là em đây "

Thế Anh vui mừng bật dậy ôm chầm lấy cậu, bao lâu rồi anh chưa được ngắm nhìn thân ảnh này.

" Em khỏe rồi chứ , anh định sang tìm em đó "

" Em ổn rồi, Thế Anh nè, khi em đi anh có chăm sóc tốt bản thân không đó ? "

" Có chứ ! Anh rất khỏe đây này "

" Anh hút thuốc sao ? Em đã dặn anh rồi mà "

" Anh....anh xin lỗi ! Vì không có em nên anh mới tìm nó làm bạn, nhưng em về rồi anh hứa sẽ không đụng đến thuốc lá nữa, vì em không thích điều đó "

[Andree x Bray ] - Thế Anh và Thanh Bảo là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ