Truyện 9 : Thanh Bảo hay B Rizzle ?

127 6 0
                                    

Làn nước mát buổi tối giúp cậu tỉnh táo hơn rất nhiều sau buổi diễn mệt mỏi , ngước mặt lên vào gương cậu giật mình lùi lại vì trong đấy là một gương mặt y hệt cậu nhưng biểu cảm hoàn toàn khác , người trong gương với ánh mắt sát khí lạnh lùng, cười nhếch mép .

" Chào Thanh Bảo, chúng ta đã được gặp nhau "

" Cậu, cậu là....ai ? "

" Tôi là B Rizzle , tôi mạnh mẽ , dứt khoát nhưng không yếu đuối như cậu "

" Tại sao cậu lại xuất hiện lúc này ? "

" Một tên yếu đuối như cậu chỉ để người khác bắt nạt à ? Tôi xuất hiện chính là để trừng phạt họ "

" Không ! Tôi không cần ! Cậu làm ơn đi dùm tôi đừng xuất hiện "

" Hahahahahahahaa......."

Giọng cười lớn vang lên trong đầu cậu, cậu ôm lấy đầu ngồi khụy xuống bục rửa mặt ... Ánh mắt sợ sệt, hơi thở gấp gáp...

" Bảo, không sao chứ ? Ổn không? "

Hoàng Khoa bước vào.

" Em không sao, sao anh ở đây , em tưởng anh về rồi ? "

" Anh định đi về nhưng thấy xe em vẫn còn dưới bãi nên anh chạy lên tìm xem sao , thì thấy em ở đây "

" Về thôi anh "

_______________________

Hôm nay cậu và Andree Right Hand có chung show diễn tại Water Run 2023, vốn dĩ ngày xưa cậu từng diss hắn nên bản thân cậu nghĩ hắn cũng chả ưa gì cậu. Thật sự cái thời trẻ trâu ai cũng có sai lầm mà, thích thể hiện bản thân nên thời đó cậu gây hiềm khích với rất nhiều người.

Còn bây giờ đã chạm mốc 30 tuổi thì suy nghĩ và hành động của cậu cũng trưởng thành hơn rất nhiều rồi, cũng muốn anh em đồng nghiệp hoà thuận với nhau hơn nên cậu cũng có ý muốn làm lành.

Bản thân cậu chả phải hổ báo như vẻ bề ngoài hay chục năm về trước đâu. Chỉ là vì cậu xuất thân trong một gia đình chẳng mấy hạnh phúc, bố mẹ tan vỡ khi cậu lên mười, chứng kiến từ nhỏ mọi đau khổ mà người bố của cậu mang lại cho gia đình, cậu càng quyết tâm phải gai góc hơn để tự bảo vệ bản thân mình khi ra đời sống một mình.

Đây là show đầu tiên họ đứng cùng sân khấu chục năm cậu diss hắn nên cậu cũng khá là run, không biết cảm xúc của hắn thế nào..... Cậu đến sớm lúc chiều để kiểm tra âm thanh tối diễn và hắn cũng đi cùng giờ với cậu...

" Hello Andree... " - cậu lắp bắp khi thấy hắn vừa đến gần sân khấu.

Hắn chỉ gật đầu nhẹ rồi mắt hướng chỗ khác và quay lưng đi thẳng lên sân khấu.

" Chết rồi, anh ta ghét mình hay sao ấy "  - cậu thầm nghĩ

Hắn kiểm tra âm thanh trước cậu nên tầm 20 phút là xong. Cậu ở phía dưới đứng chờ tới lượt mình, tự trấn an bản thân và thở phào một cái.

Hắn bước xuống mà không thèm nhìn cậu, hắn tiến gần đến phía nhân viên chỉnh âm thanh nói gì đó rồi ra về.

____________________________

[Andree x Bray ] - Thế Anh và Thanh Bảo là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ