Truyện 9 : Thanh Bảo hay B Rizzle ? ( SE )

136 11 4
                                    

Sau buổi quấn quít với nhau hôm đó thì cả hai có những buổi hẹn riêng với nhau nhiều hơn... Thật ra Andree cũng có tình cảm với cậu, chẳng qua hắn không thổ lộ cũng như chưa xác định được rõ ràng... Người ta hay bảo khi say là lời thật lòng nhất nên hắn tin vào điều đó.

Thật không nghĩ ra rằng sau bao chuyện hiểu lầm và một badboy như Andree lại đồng ý hẹn hò cùng Bray cơ đấy .... Khi thông báo cho các HLV và BGK thì họ cũng ngạc nhiên không kém... Đương nhiên chuyện này được giấu kín với báo chí và truyền thông...

___________________

" ANDREE NGƯƠI PHẢI CHẾT "

Giữa đêm Bray thấy Andree đang nằm ngủ trên giường, cậu cầm một con dao sắt nhọn đến gần bên hắn, ánh sáng chói từ con dao chợt loé lên xẹt ngang trong bóng tối. Im lặng không một tiếng động, cậu dần bước tới , nhưng chân lại va phải chiếc ghế bên cạnh tiếng động lạch cạch phát bên khiến Andree giật mình tỉnh giấc, trong lúc nửa mơ nửa tỉnh Andree thấy Bray chầm chậm đi tới, ánh mắt có chút đáng sợ, gương mặt không giống như Bray đáng yêu bình thường... Hắn chợt giật mình tung chăn ngồi dậy...

" Em chưa ngủ à ? "

" ANDREE NGƯƠI PHẢI CHẾT "

Bray lao đến cắm mạnh con dao về phía hắn , như phản xạ hắn né sang một bên, con dạo trượt xuống đâm ngay xuống chiếc gối bên cạnh.

" Bray ! Bray em làm sao vậy? "

.......

" Anh là người yêu em mà , sao em muốn giết anh ? "

" Tôi là B Rizzle ! "

" B Rizzle? B Rizzle là ai? "

" Tôi là con người bên trong của thằng nhóc Bray, nó yếu đuối, yêu thương cậu, nhưng tôi thì không? "

" Bình tĩnh ! Bình tĩnh đi Bray "

" KHÔNG ! TÔI LÀ B RIZZLE ! TÔI SẼ CHIẾM LẤY THÂN THỂ CỦA TÊN NGU NGỐC NÀY ! LÚC NÀO CŨNG NGHĨ CHO NGƯỜI KHÁC ĐỂ BẢN THÂN CHỊU THIỆT THÒI , NHƯNG TÔI THÌ KHÔNG ? "

" Hiện tại chúng tôi đang rất hạnh phúc, tại sao cậu lại xuất hiện ? "

" hahaha.... Hạnh phúc sao ? Ngươi chắc không? Chẳng phải trong lòng ngươi xem Bray là một người thay thế sao ? "

" Tôi.... Tôi.... Đừng vu oan cho tôi "

" Vu oan hay không ngươi tự rõ , hôm nay ngươi phải chết, tôi không để Bray bị tổn thương vì một loại người không xứng đáng như cậu... "

Vừa dứt lời B Rizzle đã nhân lúc Andree không chú ý lao nhanh đến, đâm thẳng vào bụng Andree, bất ngờ không phản ứng kịp nên Andree hứng trọn nhát dao đó . Khi thấy dòng máu tuôn chảy ra không ngừng , ánh mắt B Rizzle trở nên rực lửa , máu lúc này giống như chất kích thích mạnh đánh thẳng vào thần kinh của B Rizzle , cậu ta điên lên, rút mạnh con dao, nhát thứ hai đâm thẳng vào tim Andree rồi rút con dao ra liếm nhẹ vết máu trên đó....

Andree cảm nhận được hết mọi sự đau nhói , con tim hắn vun vỡ từng mảnh như cách B Rizzle đâm trực tiếp vào da thịt mình ... Andree khụy xuống, mắt mờ dần cổ họng đặc cứng không ngờ ngày hôm nay lại ngã xuống dưới tay của người yêu mình...

[Andree x Bray ] - Thế Anh và Thanh Bảo là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ