Truyện 5 : Thanh Bảo - Là Em Sao?

165 9 0
                                    

- Cứu.... Cứu... Tôi với....

Một chàng trai tầm khoảng 30 tuổi chạy hớt hải phía sau là một vài tên mặt đồ đen, mang kính đen đang cầm gậy đuổi đánh.

Cậu chạy bán mạng vừa quẹo qua đầu hẻm thì đầu cậu va vào lồng ngực của một người cao lớn. Hoảng hốt cậu ngước mặt lên, vừa nhìn vừa thở dốc.

" Nhóc con đang nhìn gì đó "

Hắn cúi mặt xuống, cậu ta né tránh, bỗng những tên phía sau chạy đến.

" Bắt lấy nó "

Cậu ta vội vàng nép sau sau người đàn ông kia.

" Bắt ai ? Đây là người của tôi " - Hắn lên mặt

" Được lắm, chúng ta đi "

Thấy những tên kia rút lui cậu dần dần đi đến người đàn ông kia mà cảm ơn hắn .

" Cảm ơn anh đã giúp tôi "

" Nhóc con làm gì mà để người ta bắt vậy ? "

" Tôi.... Ba mẹ tôi nợ tiền của họ, đã bỏ trốn nên họ muốn bắt tôi đem đi bán "

" Vậy nhóc còn nhà để về không? "

" Không tôi sống ở nhà người quen bọn chúng đến đập phá bây giờ không còn nhà để về nữa "

" Vậy nhóc theo tôi "

" Đi đâu cơ "

" Cứ đi theo "

Nói rồi hắn và vài tên đàn em bỏ đi. Cậu cũng bẻn lẻn theo sau. Hắn đi đến một căn nhà khá to, có vẻ là nhà hắn, phía cổng và bên trong đều có vài tên đàn em đứng canh gác. Vừa đi vào trong ngồi hắn đã quăng cho cậu vài cái áo, vài cái quần dài.

" Đồ nè, cầm lấy đi tắm rửa đi cho thoải mái. "

" Tôi cảm ơn "

Cậu nhận lấy đồ rồi đi theo tên đàn em vào phía trong tắm rửa sạch sẽ. Sau khi bước ra thì thấy hắn đang ngồi ở sofa nghe điện thoại, vừa thấy cậu hắn đã lên tiếng.

" Vào đây ngồI "

.....

" Nhóc tên gì ? Bao nhiêu tuổi ? "

" Tôi.... Tôi tên là Thanh Bảo , năm nay 28 tuổi "

" Thế à, từ nay cậu có muốn ở lại đây với tôi không? "

" Tại sao anh cho tôi ở lại, anh không sợ tôi phản bội anh à ? "

" Phản bội....? Cậu dám không? "

Hắn cười lớn và lườm cậu một cái.

" Vậy tôi cảm ơn anh, tôi ở lại đây sẽ dọn dẹp và chăm sóc nhà cửa cho anh xem như tôi trả ơn cho anh "

" Được nếu cậu thích "

____________________________________

Hắn đứng lên đi thẳng ra ngoài cùng vài tên đàn em khác... Cậu ở lại nhà, theo đàn em hắn bước vào nhận phòng. Nhà khá rộng, phòng cậu thì đối diện phòng hắn trên tầng 2.

" Cậu không được tự ý mở lung tung bất cứ phòng nào ở đây nếu không có sự cho phép của ông chủ " - tên đàn em

" Tôi biết rồi "

[Andree x Bray ] - Thế Anh và Thanh Bảo là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ