Hai ngày sau.....
Lúc này tình trạng của hắn cũng đã ổn định hơn chỉ còn vết thương chưa kịp lành nên khá đau nhức...
" Bảo nè, vừa rồi, anh sợ mất em "
" Sao... Sao lại sợ mất em ... "
Cậu ngập ngừng mặt đỏ ửng đặt ly nước đang cầm trên tay xuống bàn.
" Anh cũng không biết nữa, đó là điều anh cảm nhận "
.......
" Em có thích anh không? "
.......
" Hơi đường đột quá, anh xin lỗi "
.......
" Em có.... " - Thanh Bảo cúi đầu nói khẽ nhưng vừa đủ cho hắn nghe.
" Thật không? Em có thích anh sao ? "
" Đúng vậy, em cũng không biết từ bao giờ nhưng cảm giác ở bên anh rất an toàn và ấm áp "
" Cảm ơn em vì đã xuất hiện. Từ nay hãy cho phép anh ở cạnh để chăm sóc em có được không? "
" Được ạ "
Cậu cười tít mắt. Hắn thì giơ tay lên nhẹ nhàng xoa đầu cậu. Cả hai chẳng biết có tình cảm với đối phương từ bao giờ, cũng chẳng dám thổ lộ nhau nghe, đến hôm nay mới dám thẳng thắn với cảm xúc của mình và được đối phương chấp nhận thì còn điều gì tuyệt vời hơn....
...... Cạchhhhh.
Cánh cửa bị một lực tác động mạnh nên mở hẳn ra.
" Nè cậu hay quá tôi đã nói là đừng có chen lấn " - Hoàng Khoa nhìn Tất Vũ
" Tôi xin lỗi mọi người "
Tất Vũ gãi đầu cười trừ, hai người đã nghe lén hết cuộc nói chuyện khi nãy.
" Anh hai và anh Tất Vũ đến rồi ạ, hai anh ngồi đi "
Cậu kéo hai người lại ngồi vào ghế .
" Hai anh nghe lén tụi em à ? "
" Có đâu, anh và Tất Vũ vừa đến thì nghe nói chuyện nên dừng lại không muốn phá, vô tình nghe thôi "
Hoàng Khoa cười lớn , tay thì cầm bình nước đang chuẩn bị rót vào ly
" Đúng rồi, anh Andree mọi thứ đã sắp xếp xong hết cả, bọn kia cũng bị bắt hết rồi... Anh có định.... ? "
" Anh không, anh sẽ không làm việc đó nữa, nó quá nguy hiểm cho những người bên cạnh. Em cứ quản lí tốt nó thay anh là được.. "
Chưa đợi Tất Vũ nói hết câu dường như hắn cũng hiểu ý vấn đề Tất Vũ đề cập đến là gì. Thấy hắn quyết định thì Tất Vũ cũng không có gì để bàn cãi , im lặng mà gật đầu.
.....................
" Sau này em muốn mỗi khi đi diễn anh cũng sẽ đi theo em , có được không? "
" Được, em muốn thì anh chiều tất "
......................
🎶🎶 Mama thứ lỗi con trai tồi
Cô này cướp lấy tim con rồi
Bạn bè nói biển kia đầy cá
Nhưng cô này đá hết luôn cả mồi........
Cậu ở trên sân khấu quẫy rất sung. Còn hắn ở dưới hát theo từng nhịp... Ánh mắt luôn dõi theo và hướng về cậu...
Thời gian cứ thế mà trôi qua. Hắn gác lại mọi thứ đi theo tiếng gọi của con tim để cùng em chinh phục đam mê của mình....
End........... 🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray ] - Thế Anh và Thanh Bảo là của nhau
RandomĐây là những fic ngắn mình viết tùy hứng ạ. Lấy ý tưởng từ nhiều nguồn 🫶 Mình rất lụy OTP này, chấp niệm duy nhất của cuộc đời mình . Cảm ơn mọi người đã đọc ♥️