CHAPTER 11: FINALLY I LOVE YOU TOO..

12.5K 155 17
                                    

Irish's POV

"Matulog kana Irish,tomorrow we will work on our annulment." napatayo ako nung sinabi niya to.

"Sabi ko na nga ba eh,you're one of them.Iiwan mo din ako katulad nung ginawa nung papa at lolo ko.Akala ko pa naman na iba ka sa kanila.Bakit ko nga ba nakalimutang pare-parehas lang  lahat ng mga lalaki?Mga manloloko. Sasabihin hindi ka iiwan sa simula pero in the end they will leave you nothing." sigaw ko sa kanya.

Humarap siya sa akin at pansin kong may namumuong butil ng luha sa kanyang mata.

"You dont know how it hurts me.Ang sakit-sakit na ikaw, ang babaeng pinakamamahal ko eh, kailangan kong bitawan.Pero ofcourse, ito yung gusto mo matagal na diba?Ang hiwalayan kita.Kaya kahit sobrang masakit Irish,kahit sobrang masakit gagawin ko maging masaya ka lang." tuloy-tuloy na naman yung luha ko sa pagtulo.

Pinahid ko yung luha ko.

Sobrang nasasaktan na ako.

Unti-unting nawalan ng lakas yung mga paa ko dahil lang na mapaupo ako sa sofa.

Nakita ko sa mga mata niya yung pag-aalala kaya siguro nilapitan niya ako.

"Irish, hindi naman kita iiwan eh.Kahit na maannul yung kasal natin,andito pa rin ako sa tabi mo.Walang magbabago.Ang kaibahan lang, hindi kana kasal sakin.Pwede mo nang gawin lahat nang gusto mo or better if you'll find your true love.Masaya na akong makitang sobrang masaya ka, kahit hindi man sa piling ko.Im letting you go."  tapos hinawakan niya yung dalawa kong kamay at inilagay ito sa pisngi niya.

"Wag mo lang ipagkait sakin yung anak natin." halos mapuno nang luha ang kwarto.Tapos hinawakan niya yung tiyan ko."Yanisha o Ian Jr., soon you'll understand why should Daddy do this." kung paano niya tawagin yung magiging anak niya sa video ganun din nung hinawakan niya to sa sinapupunan ko.

I RAPED HER (HE RAPED ME) by: MaxiemaeBread6Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon