Lance's POV
"Daddy, I told you I dont want to say sorry.So give up!" how can I convince Kaye?The time is running out, baka biglang bumalik yung Ian na yun mas lalo akong mawalan ng pag-asa kay Irish.Not now! I already found the girl who stole my heart.
Brain..work!
WORK..
WORK..
AHHH!
"Kaye..."I called her.
"Daddy.." her tone wants me to stop from asking a favor from her.
"Ok.Titigil na ako.Sayang she will be your Mommy pa naman.Pero sabi mo nga ayaw mo, kaya wag na." I hope it'll work.
"Oh that girl?Who yell at me?No Daddy...not that girl.."I was about to go out of her room when she blurted it out.
"Ginawa niya yun sayo?"
sa tono ko na parang hindi naniniwala.
"Yeah.After kong mabasa yung dress niya, parang she transformed into a monster lady.Epic fail nga yung galit na face niya, Daddy."
"Anak hindi sya." baka yung cousin ni Irish ang tinutukoy niya.
"So, sino?" makikilala mo rin siya, malapit na.
Irish's POV
Midnight na pero nasa main door pa rin ako.
Umaasang baka kumatok siya one of these nights.
Hanggang kelan ba natin pahihirapan yung mga sarili natin,Ian?
Gusto kitang hanapin, pero alam ko namang ayaw mong gawin ko yun.
Di pa ba sapat ang isang buwan? Para sa sinasabi mong kailangan buuhin yang puso mo.
Hindi ko na talaga kaya.
Kinuha ko yung cellphone ko sa bulsa ko.
Dinial ko yung number niya.
"Come on, Honey.." yung totoo, pinapaasa ko lang ata yung sarili ko sa pagda-dial na to eh.
Wala pa ring sumasagot, pero nagriring.
Wala naman ata siyang balak sagutin eh, pero hintay nalang nang kaunti.Baka bigla siyang sumagot eh.
Hintay.
Hintay pa.
Unti nalang.
Unting-unti pa.
Last na..
(Hi..who's this please?)
Nabato ako nang marinig yun.
Kelan pa naging babae ang boses ni Ian?
Hindi ako sumagot sa tanong nang babaeng yun.
(Babe someone's calling you.) narinig kong sabi pa nito.
Babe?
Si Ian ba ang tinatawag niyang babe?
(Just cut it off.Its my s---.) as I heard his voice, I ended the call.
Boses ni Ian yun at hindi ako pwedeng magkamali.
Bubuuhin niya yung puso niya kasama ang ibang babae?That's great!
Yung tipong mukha kang shunga, kakahintay sa kanya everyday tapos siya may ibang babae pala.
Kasalanan ko naman kung bakit kami nagkakaganito ngayon.Alam ko yun at hindi ko makakalimutan.
BINABASA MO ANG
I RAPED HER (HE RAPED ME) by: MaxiemaeBread6
Ficción GeneralKaya kayang mahalin ni Irish si Ian, ang lalaking gumahasa sa kanya? Kaya niya kayang masikmurang makasama ang taong bumaboy sa pagkatao niya?? Let's find out ..