Samantha's POV
(Nakatulog na si Ryan. Wahahhaa.) oo nga. Nakatulog na tong ugok na to sa lap ko habang yung mga paa niya prenteng nakalapat sa sofa.Naunahan na naman niya ako.
"Ganyan naman lagi yan eh." kausap ko si Irish ngayon via skype. Nakakamiss na rin siya. Ayaw pa kasi ni Ryan umuwi ng Pinas, gusto niya pang mag-stay kami dito sa France. Ayie!
Medyo inurong ko naman yung head ni Ryan palayo unti sa tyan ko. One month na kasi akong pregnant, at baka maipit ang baby ko.
"Couz bakit nga pala gising ka pa?" madaling araw na sa Pinas at gabi pa dito sa France.
(You know kasi Couz I'm planning something for the church wedding namin ni Ian.) wow! Talagang bati na sila ah. Parang kanina lang ikinukwento niya yung pag-aaway nila tapos ngayon may kasalan ulet.
"Did he propose to you?"masayang tanong ko sa kanya.
(No. I will propose to him palang.) akala ko wedding na. And what? Siya pa ang magpopropose? Si Kuya Ian talaga kahit kelan oh. (Marami na nga akong plano eh,pero syempre sa akin nalang muna yun.)
"Ang daya mo ever Couz!" kahit sana sabihin niya lang sa akin kasi hindi ko naman siya makikitang magpropose eh.
(Hoy I'm not madaya ah! I know your mouth eh! Masyado kang pabor kay Ian. Hahaha.)
"Haha. Oo nga baka hindi ako makapagpigil na sabihin sa kanya.Haha." napatawa naman din siya.
Nag-usap pa kami ng unti at siya na rin ang nag-sabing magpahinga na ako kasi bawal daw ang magpuyat sa buntis. Loka nga yun eh, she asked me kung paano daw ako naging preggy eh ako daw ang dakilang MARIA CLARA. Wahhaha.With one touch, I'll scream na daw.Over! Basta bigla ko nalang naramdaman na handa na ako, handa na akong magka-baby.Syempre itong perv na babe ko, wala namang sinayang na panahon. Boom karakaraka agad!
"Babe.." tawag ko sa kanya habang tinatapik ang pisngi nito. Akalain mong makatulog sa lap ko.
"Babe.." pangalawang tawag ko sa kanya.Medyo naiirita na ako kasi lagi siyang mahirap gisingin.
"Babe..." halata na ang irita sa boses ko. Ayaw niya? Hmf! Bahala siya dyan.
Maingat kong tinatanggal ang ulo niya lap ko nang gumalaw ito at magising.
"Iiwan mo na naman ako." inaantok niyang sabi. Last time kasi nung hindi ko siya magising eh iniwan ko nalang siya na natutulog sa sofa.Antukin pala siya sobra.
"Paano ang tagal mong magising." naiiritang sabi ko.Ayoko pa naman ng paulit-ulit. Umupo naman ito."Tingnan mo,namula na yung legs ko." ang bigat niya kasi eh.
Hinila naman niya ako bigla at niyakap dahilan para mapahiga kami sa sofa.Nakapatong na tuloy ako sa kanya."Let's stay like this." bulong na sabi nito at pinikit ang mata.
Aba! Gusto ko rin makatulog nang maayos noh! Pinilit kong makaalis pero di niya ako binibitawan."Alam mo Ryan, maiipit ang baby natin sa ginagawa mo." agad naman niya akong binitawan nang sabihin ko yun. Takutin lang pala siya ang kailangan eh.
"Sorry na." sabi nito at tumayo. Inalalayan naman niya din akong makatayo.
Nakaakbay ito sa akin papasok ng kwarto. Nauna na akong humiga kesa sa kanya. Ini-lock niya muna kasi ang pinto.Tumagilid naman ako.
"Ang ganda ng likod mo." ayan na naman siya sa pang-aasar niya. Naramdaman ko siyang humiga na rin. Niyakap naman niya ako sa likod.
Ay! Jusko day! Ayan na naman siya nangangalabit.Eehhh..
"Ryan please wag makulet." hindi na naman siya matitigil sa kakakulet niya sa akin. Wala naman siyang gusto mangyari pero ang bwisitin ako ang lagi niyang trip every night bago matulog.
BINABASA MO ANG
I RAPED HER (HE RAPED ME) by: MaxiemaeBread6
BeletrieKaya kayang mahalin ni Irish si Ian, ang lalaking gumahasa sa kanya? Kaya niya kayang masikmurang makasama ang taong bumaboy sa pagkatao niya?? Let's find out ..