Irish POV
"Honey..*tok*tok*tok*" narinig kong katok ni Ian mula sa labas nang kwarto.
Mabilis kong itinago yung picture ni Yan-yan sa ilalim ng kama.
Baka makita niya eh,magalit pa.
"Yeah,coming up!" sabi ko at isinuot ang tsinelas at tinungo yung pinto ng kwarto namin.
"Honey,lets go?" tanong nito nang mabuksan ko yung pinto.
"Eh Honey, wait lang magbibihis lang ako. Formal party yun di ba?"
"Eh wag ka nang magbihis." eh,baliw ba siya nakapambahay lang kaya ako.Nakashorts at malaking damit. Malaki na kasi si baby sa tyan ko eh at di narin kasya yung mga blouse ko sa akin kaya ang gamit ko eh tshirt ni Ian.
Pero seriously, pwede na to sa party?
"Eh? Shunga lang Hon?Dapat naka-dress dun diba?"
"Its just a simple dinner with the employees,so why bothered changing clothes?" eh ?? Di ko gets!
Alam kong simple dinner lang pero bakit nakapambahay lang?
"Teka nga, ano ba concept nung christmas celebration niyo?" slumber party ba to?! Nakapambahay lang ako eh. Pero di ba pag-slumber party dapat pajamas ang suot dun.
"Just come with me and you'll see." ngiting sabi nito sabay hatak sa akin palabas ng kwarto at bahay.
-----
O.O
Let's just say na reaction ko yan pagkadating namin sa rest house ni Ian.
All his employees,eh nakacasual lang. Ay, nakapambahay lang pala.
Umaga kami umalis ni Ian sa bahay and to think na 6:30 pm na kami nakarating dito.
BINABASA MO ANG
I RAPED HER (HE RAPED ME) by: MaxiemaeBread6
Ficción GeneralKaya kayang mahalin ni Irish si Ian, ang lalaking gumahasa sa kanya? Kaya niya kayang masikmurang makasama ang taong bumaboy sa pagkatao niya?? Let's find out ..