CHAPTER34: PUSTAHAN

6.2K 34 1
                                    

Samantha's POV






Si Ryan yung bahala sa wedding souvenir while ako naman sa invitations.





THE BOTTOM LINE IS... may pustahan kami kagabi.Kapag nauna siyang magising at natapos na niya i-wrap ang lahat ng souvenir eh papayag na akong matulog katabi niya kahit di pa kami kasal, pero kapag ako ang nanalo eh mag-i-stay ako sa guest room.






Pero syempre hindi ako papatalo!




"Ihatid ko nalang ha,basta after lunch i'll be there." i ended the call after i said it.





Tumawag ako kay Irish na mamaya ko na ihahatid yung wedding invitation ko para sa kanilang mag-asawa.And she said 'sige lang'.





Hay.. natapos ko din lahat ng yun.





Ang aga kong magising just to make our wedding invitation. Gusto ko kasing ako ang gumawa eh at hindi yung nakaasa lang sa wedding planner at syempre manalo sa pustahan.



And im pretty sure na kahit tapos na ni Ryan lahat ng souvenir eh mamaya pa magigising yun!





Pabagsak akong humiga sa kama.






I stretch my feet and my hands.





Nakakaantok pa rin.*yawn*






10:21









"WHAT?"napabalikwas ako ng makita ko yung alarm clock ko sa side table.






7 am akong nagising kanina ah, ibig sabihin 3 hours kong ginawa yung invitations na yun?!





At sobrang aga na sa akin ng 7am. Yan na ata ang pinakamaaga kong gising.







Tumayo ako agad at tumungo sa cabinet ko.





Kumuha ng towel, sabay takbo sa cr.







Kailangan kong mauna magising,maligo at makapag-breakfast kay Ryan!












"Ahhh!" napasigaw ako ng pagkapihit ko nang shower eh walang tubig?! The eff'! Bakit? Ang sosyal! Pacondo-condo pa wala naman palang tubig, badtrip!










Lumabas akong dala ang isang box na may lamang shampoo,conditioner,body wash and soap habang nakasukbit naman sa balikat ko yung white towel.




Nag bathrobe lang ako para matakpad ang naked body ko.




Sinilip ko muna si Ryan sa kwarto niya and "Yes!" mahina kong sabi sa sarili. Tulog pa si mokong.




Nauna ako sa kanya!





Isinara ko agad ang pinto at nagtungo sa bathroom malapit sa kitchen area.




Naku ako pa ba ang hahamunin niya sa pustahan. Hihi!







Agad akong pumasok sa bathroom.





I took off my bathrobe para makapagsimulang maligo.




Nagbukas ng shower.





"Shit..tss." i was about to hang up my bathrobe nang hindi ko inaasahang madulas ito sa kamay ko at mahulog sa tiles.




Basa na tuloy,nakakainis naman.




Buti nalang may dala akong towel, kung hindi naku maglalakad ako papuntang guest room na nakahubo't hubad.






"Lalalala..lalala."pakanta-kanta pa ako habang nagkukuskos ng katawan.





Masyado bang masaya?



Kasi sure ako na panalo ako sa pustahan namin ni Ryan.Hello? Naghihilik pa kaya siya at himbing na himbing na natutulog sa kama niya.








Napatigil ako sa pagkuha ng body lotion ng magpop-in sa utak ko yung pustahan naming yun.





Bakit ba gustung-gusto na niya ako matulog katabi niya?






Kahit ilang beses ko sabihing after the wedding nalang, eh minsan hindi niya maintindihan.





Sa totoo lang hindi ko rin alam kung after the wedding nga eh kaya ko nang ibigay ang sarili ko sa kanya.






Sobrang mahal ko siya pero natatakot akong ibigay yun o isuko.






Ayoko munang isipin ang bagay na to!Saka ko na muna siguro poproblemahin yun,and i hope maintindihan niya pa rin ako.





Hindi ko namalayang tapos na pala akong maligo.




Agad kong pinalibot ang towel sa katawan ko.









Ryan's POV





*Yawn* hayy.. Inaantok pa rin ako.







Bakit ba kasi ganun si Samantha?




Kailangan ko pa magpuyat para lang manalo sa pustahan namin, yan tuloy inaantok pa rin ako hanggang ngayon.Eh ang gusto ko lang naman makatabi siya. Badshot!




Binuksan ko ang pinto ng kwarto ko nang pupungaspungas pa.




Alas dos na nga ako nakatulog kagabi matapos lang yung pagkakawrap ng mga souvenir.





Siya kaya?





Masilip nga.



Unti-unti kong binuksan ang pinto ng guest room para makita kung tulog pa siya.











"Babe?" tawag ko nang hindi ko siya makitang nakahiga sa kama niya.





Nasaan kaya yun?




hmmfff..





HAHAHAHAHAHA...




Parang nakakaamoy ako ng pagkapanalo ah.


Baka gumagawa pa rin yung ng wedding invitations sa sala.







Sabi na eh, mananalo talaga ako sa kanya.





Yes!Makakatabi ko na siya mamayang gabi.Sana naman maka-one point na ako! HAHAHAHAHA (DEMON' LAUGH).









Nagmadali akong lumabas ng kwarto niya at nagtungo sa sala.

















0.0










Samantha's POV



Matapos kong maligo kinuha ko naman yung box ko at lumabas ng bathroom.




0.0





Palabas na ako nang kitchen area nang makita ko si Ryan.




Parehas nanlaki ang mga mata namin ni Ryan ng makita ang isa't-isa.

















"WAHHHHHHHHHHHHH..."









"Oa ka Babe ah?"sabi nito. Aist! Pasensya naman. Napasigaw lang ako. Nakakatawa kasi yung pagkalaki ng mata ni Ryan eh.







"Sorry naman." sarcastic nasabi ko.






"Good morning." bating ngiti niya, pero naiirita ako sa ngiti niya.





May kakaiba.




At ilang beses ko na nakita yung ganyang ngiti.






"Go-good morning din.Si-sige." nauutal-utal kong sabi at nagstart na akong maglakad papunta sa guest room.







"Wait Babe..." sabi nito na hindi pa rin tinatanggal yung ngiting yun tapos yung mga mata niyang nag-aapoy?! Ay ewan!Manyak talaga kahit kelan.






"Ano yun?!" pairap kong sabi sa kanya at natatakot habang nilingon ito.






Nilapitan naman niya ako.





At syempre umaatras ako sa bawat hakbang niya papalapit.



Haleerrrr.. Tanging towel lang kaya yung bumabalot sa katawan ko. Baka!




BAKA! MA.. AY WAG NAMAN SANA!







"Why you're walking away from me?" ngiting aso pa rin niyang tanong sakin at patuloy sa paglapit.







"And why you're walking towards me?" pabalik kong tanong sa kanya.






"I just wanna have some breakfast at the same time lunch,11 am na rin kasi eh." yan na nga ang sinasabi ko eh. Naa... Paano na toh?





"Che!Hindi ko dala ang kaldero't pinggan kaya please wag mo kong lapitan!" singhal ko sa kanya,wala pa rin akong tigil sa pag-atras. Unti nalang maaabot ko na ang pinto ng guest room.







"Mabibinitin ako sa pagkain na sinasabi mo ang gusto ko...."














"WAHHHHHHHHHH!"Napasigaw talaga ako para pigilan ang sasabihin niya.







Tumakbo na ako papasok sana ng kwarto.













"Shit!Babe.." he cursed.





Napatigil ako sa sinabi niya.





Nakatingin siya sa katawan ko.









"WAHHHHHHHHHHHHHHHH!" sigaw at takbo papasok ng kwarto!






Gago ka talaga Ryan! Nahubaran na pala ako sa harap niya.







"Ayoko na lumabas.Kasi naman eh.." bulong ko sarili habang nakasandal sa likod nang pinto matapos kong makapasok at isarado ito.










+++++



Isiningit ko lang yan! Hehe pasensya na po! Para hindi naman kayo mag-sawa na parati nalang Irish-Ian!




Sa tingin ko malapit na mag-end ang story na toh!






COMMENT+VOTE+BE A FAN=VOMMEFAN!





fairytale_believer

I RAPED HER (HE RAPED ME) by: MaxiemaeBread6Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon