chapter61: Balik Kulitan.

4.7K 51 12
                                    

Irish's POV

"Honey..." napangiti ako nang tawagin ako ni Ian. Hindi ako makapaniwala na bati na kami.Yehey!It calls for a celebration.

Nasa terrace ako at nagpapahangin.Maaga namang nakatulog ang twins.

Parang kaninang umaga lang hindi niya ako pinapansin.

Pumasok na siya ng kwarto, na may hawak na pillows.

"Dito ka matutulog?" takang tanong ko sa kanya.Ngumisi lang siya at inihagis ang unan sa kama.

"Yup!"makahulugang sabi niya. Aii! Malandi!

Lumapit ito at niyakap ako sa bewang mula sa likod.Ang bango-bango ni Ian.Hinawi naman niya ang buhok ko paharap.

"Aiii.."napaimpit ako nang halikan niya yung batok ko.Inamoy pa, hey mabango ako noh!

"Ian.."pagsasaway ko sa ginagawa niya.

"What?" tanong niya habang patuloy pa rin sa paghalik sa batok ko.Ang kulet-kulet na naman niya.

"Paano na yung girlfriend mo?" napatigil naman siya nang magsalita ako.

Ipinatong naman niya yung baba niya sa balikat ko habang ang higpit pa rin ng yakap nito sa bewang ko.

"Seriously, I didnt get a chance to have a girlfriend." what?Sa gulat ko nahampas ko siya sa noo."Ouch."

Hindi nga?Naloka pa naman ako kung meron nga talaga.

"Sorry.Eh bakit sabi mo may girlfriend ka?" hinimas ko naman yung noo niya na nahampas ko. Sinungaling kasi eh.

"Honey, ikaw ang unang nagbanggit nun.I just stand for what you said." ako pa talaga ang may kasalanan?Hmmp.

Atsaka may sumagot sa cellphone niya, tinawag pa nga siyang 'BABE'.Nakakasuka!Yuck!

"Hoy lalaki!" kumalas ako sa yakap niya dahil sa sinabi niya.Dinuro ko siya.

"You're not like that Honey." ibinaba niya ang kamay kong nakaturo sa kanya."Hindi ka nagger di ba?" niyakap niya ulet ako but this time magkaharap na kami.

I throw my arms around his neck and hug him back.

"Eh paano naman kasi, tinawagan kita dahil hindi na ako makatiis tapos may sumagot na babae.May pa-babe-babe pa.Napakagasgas!" at talagang ngiti lang ang igaganti nito sa akin ah.

"The sweat on your nose weigh ten thousand kilos." hinawakan naman niya ang ilong ko."Napakaselosa mo pa rin.Hindi ko siya girlfriend, siya si Jessie." napataas ako ng kilay.

"I'm not asking for her name."naiinis na sabi ko.I looked at the other side.Nakakapangtampo na naman siya.

Natatawa naman niyang hinawakan ang baba ko at ipinaharap ang mukha ko sa kanya."She is my cousin's wife."ano ako shunga para maniwala?Tinawag kaya siyang BABE.

"Tinawag ka niyang Babe tapos I heard your voice.I dont know if this was the exact words that you replied to her,'just cut it off'.And from then I ended the call."mas lalo niya akong niyakap. Sobra na kaming malapit sa isat-isa.Skin to skin na.

"Sabi mo nga, you ended the call when you heard my voice meaning hindi mo narinig yung sinabi kong simcard ko yun.Di ba nga, binili ni Jessie yung old phone ko."nawala agad yung worries ko nang malaman kong iisang tao lang pala yung bumili ng phone niya at yung sumagot sa tawag ko.

"So ako lang talaga ang honey mo?" napakagat labi kong tanong sa kanya.

"Ikaw lang ang honey, babe,cupcake,buko,orange, red,blue,yellow,ice,ice tubig ko." wah! Sabi na eh dalawang letra lang ng alphabet ang alam niya eh. Ito ay ang O at A = OA!

I RAPED HER (HE RAPED ME) by: MaxiemaeBread6Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon