Chương 5: Ngoại Lệ

236 27 1
                                    

Lên trung học Akiko vẫn may mắn được học chung trường chung lớp với Geto, vì sao lại gọi là may mắn, thì chính là vì Akiko học không có giỏi Như Geto, Akiko học khá thôi thật đấy, nếu không nhờ Geto thì có khi điểm toán con nhóc còn dưới trung bình cũng nên. Vậy nên Akiko quyết tâm sẽ cố gắng học thật giỏi để có thể xứng đôi với Trúc mã của mình, nhưng mà có vẻ như Akiko sẽ sớm ném cái ý nghĩ này ra sau đầu thôi.

Akiko tí tởn mặc đồng phục của trường, quay qua quay lại ngắm nghía, chiếc chân váy xếp ly màu đen ngay ngắn Dài qua đầu gối chút xíu, chiếc áo thủy thủ màu trắng cùng chiếc nơ đen, Akiko vui vẻ tết tóc để lệch vai, mái tóc đen mượt mà lướt qua từng kẽ tay, Đến  khi hoàn thành con nhóc lại lấy thêm chiếc nơ nhỏ đính lên tóc.

Akiko cầm lấy cặp sách chạy xuống dưới nhà nơi mà Geto vẫn đang đứng đợi con nhóc.

-Geto kun cậu đợi lâu chưa.

Geto nâng mắt chăm chú nhìn Akiko, gương mặt thoáng chốc đỏ bừng, cậu nhóc quay mặt đi lắp bắp.

-Cũng...cũng không lâu lắm.

-Hehe đi thôi đi thôi muộn học bây giờ.

Akiko nắm chặt lấy tay Geto vui vẻ kéo đi.

Geto nắm lại đôi tay nhỏ nhắn của Akiko thở dài đi theo con nhóc.

-Akiko.

-Hửm sao vậy?

Akiko nghiêng đầu vui vẻ nhìn vào đôi mắt đen của Geto, miệng nhỏ tủm tỉm cười, mắt nâu lúng liếng quan sát gương mặt có chút không hài lòng của Geto.

-Gọi tớ là Suguru.

-a xin lỗi tớ quên mất, thôi nào Suguru không giận nữa nhé.

-...

Geto gật nhẹ đầu Ngỏ ý muốn giúp Akiko cầm cặp sách, Nhưng con nhóc đã xua tay bảo không cần.

Trời tháng tư vẫn còn không khí của mùa xuân, trên con đường quen thuộc cây anh đào vẫn nở hoa rực rỡ, nắng ấm thời tiết khá dễ chịu, bao quanh còn có mùi hoa anh đào thoang thoảng, Akiko vui vẻ nhảy chân sáo, phía sau là Suguru đang dùng đôi mắt sủng nịnh nhìn con nhóc.

-Akiko đi chậm thôi.

-Suguru đi chậm quá đó, nếu muộn thì sao?

-Không muộn được đâu.

Akiko thả chậm lại tốc độ đi ngang hàng với geto, con nhóc vui vẻ níu lấy áo đồng phục của geto, chỉ lên tán anh đào vẫn vương những giọt nước.

-Suguru nhìn kìa, hình như tối qua trời đổ mưa thì phải nước đọng trên cánh hoa rồi kìa.

-được rồi được rồi Chủ nhật tuần này chúng ta cùng đi ngắm hoa được chứ, bây giờ thì đến trường thôi.

Suguru nói rồi nắm lấy chiếc balo của Akiko gỡ ra, mặc kệ con nhóc phản kháng, cầm chiếc cặp Akiko trên tay Geto chau mày, Bộ cô nhóc này bỏ hết sách vở vào hay sao mà nặng vậy?

-Suguru thật là nặng lắm đó, cậu còn phải mang cặp của mình nữa, như vậy không tốt đâu.

-không sao cả.

Suguru bình thản cầm Balo của Akiko tay còn lại nắm chặt lấy tay Akiko im lặng dẫn con nhóc đi, Akiko vui vẻ nhìn Suguru, mắt nâu híp lại cảm thán.

[ Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Anh Đào Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ