Ông bà Mido vẫn luôn đi công tác liên miên, Khi Akiko đủ lớn hai người liền không có vướng mắc gì nữa cả ngày đều vùi mình vào công việc, Con nhóc cũng phần nào hiểu được vì sao hai người lại như thế, nhưng mà con nhóc lại chả quan tâm lắm, bởi nó không thiếu thứ gì cả, Hai người họ chu cấp cho nó một cuộc sống quá đỗi đầy đủ, Thậm chí nếu là con nhóc muốn thì bọn họ vẫn có thể Thường xuyên ở bên cạnh Akiko, chỉ là con nhóc không muốn,...dù sao vẫn không nên làm một vật cản đường chứ nhỉ.
Vùi mình trên chiếc chăn còn vương mùi ngòn ngọt của hoa anh đào Akiko nhắm mắt, hơi thở nhẹ nhàng như muốn chìm vào giấc ngủ. Tiếng điện thoại vang lên phá vỡ không khí yên tĩnh của căn phòng, Akiko giật mình chậm rãi lần mò nắm lấy chiếc điện thoại.
-Alo...
"Akiko là anh đây"
-A Suguru em cũng đang muốn gọi cho anh đây, anh có chuyện gì sao?
"Chuyện là..."
-A chết thật em quên mất, em xin lỗi anh đợi em một chút.
Akiko lục tục đứng dậy chỉnh trang mại mái tóc có phần rối bời, khoác hờ một chiếc áo rồi chạy xuống nhà.
Chuyện là Akiko quên mất hôm nay là ngày Suguru về nhà, mà anh người yêu lại cũng quên mất chìa khóa dự phòng ở trường , Azzz thôi vậy bù trừ cho nhau, nghiễm nhiên Akiko thoát tội, mà mấy chuyện như này Anh người yêu nhỏ cũng chả để tâm lắm đâu.
Suguru Đứng trước cửa nhà thở dài, Quay qua nhìn tên đầu trắng nào đó, Cậu nhăn mày nghi ngờ.
-Rốt cuộc cậu theo tôi làm gì?
-hehehehe tất nhiên là chơi rồi nha, chả lẽ cậu về lại để tôi ở lại ký túc một mình sao, Suguru tồi quá đi.
-Cậu có thể về nhà.
gojo vờ ấm ức, đưa tay lên lau những giọt nước mắt vốn chẳng tồn tại, Cất giọng sụt sùi.
-Suguru nhẫn tâm vậy sao , nếu về đó thì không biết sẽ phải làm những việc gì nữa đâu, đây rõ ràng là kỳ nghỉ mà.
-...
Ồ với tính cách của cậu thì nhà cậu thực sự bắt cậu làm việc hả? được cả một cái gia tộc chiều đến hư thì làm những việc gì được chứ?
trong lúc hai người đang trao đổi qua lại thì cánh cửa bật mở ra, tiếng nói ngọt ngào nhẹ nhàng, êm dịu tựa chuông nhạc vang lên.
Akiko mở cửa, trên người là váy ngủ mỏng manh ngắn đến quá đùi, chiếc váy hai dây với phần cổ áo khoét chữ V, Akiko chỉ khoác hờ một chiếc Cardigan bên ngoài, Cô nhóc vốn dĩ lần này về chỉ có mỗi Suguru nên chẳng thay đồ mặc vậy mà chạy ra đón anh người yêu bé nhỏ.
-Mừng anh về nhà.
Akiko vui vẻ cất lời mắt nâu bất chợt khựng lại khi thấy bên cạnh anh người yêu là một cái đầu trắng cao ngồng với chiếc kính đen, bàn tay dài khoác lấy vai Suguru, gương mặt nhìn Akiko thoáng chốc cứng đờ.
Chưa đợi Akiko kịp phản ứng, suguru ngay khi thấy giao diện của tiểu công chúa nhà mình liền lập tức ôm cô lại dùng thân hình che chắn cô gái nhỏ khỏi mắt của tên lục nhãn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Anh Đào Ngày Nắng
FanfictionTruyện không liên quan đến [Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ. Bộ này để dành riêng cho anh bé Geto Suguru. ---------------------- Akiko có một anh người yêu kiêm thanh mai trúc mã. Lần đầu tiên gặp anh vào một ngày xuân đầy nắng cán...